BANNER HTML1

Hướng dẫn cách dùng video TikTok làm hình nền di động cực độc đáo cho điện thoại

Nếu là người yêu thích các video trên TikTok và không thể rời mắt khỏi mạng xã hội này, bạn chắc chắn có thể tải xuống các video phù hợp với mục yêu thích của mình để biến nó thành máy tính để bàn di động. Với cách này, bạn có thể áp dụng cho cả hệ điều hành iOS và Android. Hãy thử các bước chi tiết được nêu trong bài viết này!

{tocify} $title={Dùng video TikTok làm hình nền}

Các bước thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Tôi đã minh họa trong hình dưới đây cách thực hiện các hiệu ứng khác nhau trên iPhone và Android:

Đối với iPhone

Bước 1: Sau khi ứng dụng TikTok được cài đặt trên điện thoại, bạn hãy dành một chút thời gian để chọn video TikTok theo sở thích của mình và thiết lập trên màn hình nền.

Bước 2: Nhấn dấu mũi tên bên phải màn hình và kéo chọn chế độ "Live Photo" để lưu ảnh vào điện thoại.

Bước 3: Trả lại kho ảnh-cài đặt album ảnh vào điện thoại. Bạn sẽ thấy video Tiktok mà tôi vừa tải xuống tại đây. Điều đáng mừng là các video trên TikTok đều được hiển thị cùng một kích thước trên màn hình điện thoại nên dù tải video nào về đặt hình nền bạn cũng không lo bị mất hay nhòe các chi tiết.

Chỉ cần chọn "Sử dụng làm hình nền", sau đó "Cài đặt" và sau đó "Đặt màn hình khóa". đã kết thúc!

$ads={1}

Đối với điện thoại Android

Bước 1: Bạn cũng có thể tìm các video yêu thích của mình trên TikTok để tải về làm hình nền, sau đó bấm vào "Live Photos"

Bước 2: Không giống như iPhone, TikTok yêu cầu bạn tải phần mềm "TikTok Wall Picture" thì mới có thể tải và cài đặt thêm phần mềm. Bạn có thể tiến lên tại đây, nếu không TikTok sẽ tự động chuyển hướng bạn đến Google Play để tải xuống.

Sau khi tải ứng dụng về, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên và chọn "Vào thẳng cài đặt" là có thể xem được video tải về trước đó đã được lưu lại.

Bước 3: Chọn video phù hợp với bạn, sau đó nhấp vào "Đặt làm ảnh động", chọn "Đặt hình nền", cuối cùng, hộp thoại sẽ cung cấp cho bạn hai sự lựa chọn. Bạn có thể đặt nó làm màn hình chính hoặc bạn có thể đặt nó làm cả khóa và màn hình chính cùng một lúc!

Có rất nhiều cách để biến những chiếc di động quen thuộc trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Trong bài viết này, tôi giới thiệu với các bạn một phương pháp khác. Thao tác rất đơn giản và nhanh chóng. Hãy thử trải nghiệm, chia sẻ với bạn bè và trổ tài ngay thôi!

TienNetwork
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE