BANNER HTML1

Top 10 Games Android Hay đang được miễn phí trên Play Store ngày 27/04/21

$ads={1}

Cửa hàng Play hiện đang miễn phí một số trò chơi di động rất hấp dẫn có trong thời gian ngắn. Bao gồm Escape from Realist 1 + 2, The Last Mavericks, Da Vinci’s House 2, Tauren, Time and Space, Chaser: Night Fight, Football Drama, She Sees Red, Her Story ... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải xuống trước khi chương trình khuyến mãi này khi kết thúc

Tải xuống iLinear - Passe-Temps - Dessine ta ligne (miễn phí, giá gốc 17K): iLinear là game giải đố với thiết kế độc đáo và lối chơi hoàn toàn mới, kết hợp hai yếu tố may mắn và nhanh nhẹn, đưa bạn vào một cuộc sống tươi sáng, đơn giản, đầy màu sắc.

Tải xuống G'Luck! (Miễn phí, giá gốc 17K)

Tải xuống Make One (miễn phí, giá gốc 21K): Make one là một trò chơi giải đố đơn giản và hợp lý. Mục tiêu là đơn giản. Kết hợp các khối thành một khối duy nhất. Có tổng cộng 150 cấp độ câu đố. Bạn không thể hoàn thành tất cả các câu đố trong một ngày. Đây là trò chơi giải đố khá thú vị để phát triển trí não của bạn!

Tải xuống Neo Monsters (miễn phí, giá gốc 6K): Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm ra những ván cược với những khả năng và kỹ năng chiến đấu khác nhau. Bạn nuôi càng lâu, tiền cược của bạn càng lớn và bạn càng có nhiều khả năng đối mặt với những người chơi khác.

Tải xuống Stickman Ghost 2 (miễn phí, giá gốc 6K): một trong những game đối kháng nhập vai “stick man” cực hấp dẫn, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cùng chiến binh Ghost, đồng thời có thể sử dụng kỹ năng của mình để chiến đấu.

Tải xuống King of Defense Premium: Tower Defense Offline: Miễn phí (Reg. 9K)

Tải xuống Dead Bunker 4 Apocalypse (miễn phí, giá gốc 6K): Một loại virus nguy hiểm đã lây lan khắp thế giới, biến hầu hết mọi người thành "xác sống" và thèm ăn thịt người! Bạn sẽ nhập vai một người sống sót sau thảm họa và tìm cách sống sót trong Dead Bunker 4.

Tải xuống The Last Maverick-Survival PRO (miễn phí, giá gốc 26K): Đây là game dành cho người thích sinh tồn. Trong "The Last Maverick", bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo hoang, nơi có vô số nguy hiểm rình rập, sử dụng mọi kỹ năng của mình để giúp nhân vật tồn tại, từ việc thu thập nhu yếu phẩm cho đến chế tạo các vật phẩm cơ khí. Làng, nhà ở xây dựng và phát triển một môi trường sống tốt hơn.

Tải xuống Lazy Sweet Tycoon (miễn phí, giá gốc 96K)

Tải xuống Heroes Fight: RPG Adventure (miễn phí, giá gốc 6K): Warrior Kingdom Shan và Hina bị chia rẽ bởi thế lực đen tối. Trong “Soul Warrior-Legendary Knight”, bạn sẽ chiến đấu chống lại những kẻ thù đang chiếm đóng các vùng đất khác nhau trong vương quốc. Là một game phiêu lưu hành động, bạn cần thể hiện kỹ năng chiến đấu xuất sắc của mình. Sử dụng vũ khí phù hợp, nâng cấp chúng và cung cấp cho máy bay chiến đấu khả năng tốt nhất để có được vũ khí của họ.

TienNetwork
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE