BANNER HTML1

Danh sách Ứng dụng - Games Android hay được miễn phí tải xuống trên CH Play ngày 28/4/2021

Tổng hợp danh sách các ứng dụng Android miễn phí, giảm giá trên Play Store trong thời gian ngắn được tổng hợp, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi hết thời gian khuyến mại

$ads={1}

Tải xuống Brightness Control - Brightness Scheduler (miễn phí, giá gốc 19K): Ứng dụng Brightness Manager hỗ trợ cài đặt độ sáng tự động cho từng ứng dụng trong The Elegant. Kích hoạt ứng dụng để tự động cài đặt độ sáng / tự động thay đổi độ sáng khi mở ứng dụng / đặt độ sáng mặc định cho một ứng dụng duy nhất / giao diện người dùng đơn giản và thân thiện.

Tải xuống Ringtone Scheduler - Ringtone as per your mood (miễn phí, giá gốc 15K): là một ứng dụng đơn giản và hiệu quả có thể lên lịch thay đổi nhạc chuông của điện thoại theo thời gian trong ngày. Ứng dụng sẽ tự động thay đổi nhạc chuông theo thời gian bạn sắp xếp; nhanh chóng cấu hình và cài đặt nhạc chuông ...

Tải xuống Clover - APP Shortcuts Widget (miễn phí, giá gốc 47K): Công cụ này hỗ trợ tạo phím tắt cho các ứng dụng bạn thường xuyên sử dụng, đặc biệt bạn còn có thể tạo mật khẩu bảo vệ cho các phím tắt.

Tải xuống Rusty Lake Hotel (miễn phí, giá gốc 51K): Chào mừng các vị khách của chúng tôi đến với Khách sạn Rusty Lake và đảm bảo họ sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ. Sẽ có 5 bữa tối trong tuần này. Đảm bảo bữa ăn rất ngon. Khách sạn Rusty Lake là một cuộc phiêu lưu bí ẩn "một cú nhấp chuột" được thực hiện bởi tác giả của loạt trò chơi Rusty Lake & Cube Escape.

TienNetwork
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE