BANNER HTML1

Khảo sát của Xiaomi tại Trung Quốc: Hầu hết người dùng thích màn hình AMOLED thay vì LCD

Lu Weibing (Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Xiaomi Redmi Group) mới đây đã thực hiện một cuộc khảo sát trên Weibo, mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Cuộc thăm dò này đã hỏi người dùng xem họ thích màn hình AMOLED hay LCD và kết quả không làm chúng ta ngạc nhiên.

Trong cuộc khảo sát, hơn 14.000 người đã chọn AMOLED là công nghệ màn hình hiển thị yêu thích của họ, trong khi chỉ có 6.051 người chọn tấm nền LCD. Một quan chức cấp cao của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc cho biết thêm, vẫn có một số người vẫn thích màn hình LCD, nhưng đa số lại chọn AMOLED. Điều thú vị là một cuộc thăm dò tương tự đã được thực hiện vào năm ngoái, hầu hết người dùng thích màn hình LCD, do đó, cuộc khảo sát của CEO cũng nhằm đo lường xu hướng của mọi người trong năm nay.

Ngay từ năm 2020, Redmi K30 4G và K30 5G đã được tung ra thị trường với tấm nền IPS LCD, độ sáng tối đa 650 nits. Đồng thời, dòng Redmi K40 ra mắt năm nay được trang bị màn hình OLED, đặc biệt là tấm nền Samsung E4 AMOLED có thể cho độ sáng cao nhất lên đến 1.300 nits và độ tương phản 5.000.000: 1.

Một số người đam mê LCD đã chỉ ra những thiếu sót của các tấm nền OLED gần đây. Những người dùng này đã chỉ ra vấn đề làm mờ PWMcủa một số smartphone có tần số quét cao, trong khi màn hình LCD vẫn có thể hoạt động bình thường nếu chúng có khả năng làm mờ DC. (Nguồn: GizmoChina)

TienNetwork
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE