BANNER HTML1

App Đổi Giọng Nói Trong Game Free Fire, PUBG Mobile,... hiệu quả 100% cho mọi điện thoại

Game Turbo là một ứng dụng rất hữu ích cho các game thủ. Hầu hết người dùng ứng dụng này đều sử dụng nó để tăng tốc độ khung hình khi chơi game để có trải nghiệm mượt mà và thú vị hơn. Tuy nhiên, ngoài tác dụng quản lý game, điều chỉnh cấu hình và tối ưu hóa game, bạn có biết rằng nó còn có tác dụng thay đổi âm thanh không? Game Turbo sẽ thay đổi âm thanh để troll bạn bè khi chơi game.

Công cụ Game Turbo sẽ giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để làm quen, chỉ cần thực hiện. Chỉ mất một vài thao tác vuốt để kích hoạt mọi thứ. Sau khi điều chỉnh xong, chúng tôi tin rằng trải nghiệm chơi game của bạn sẽ tốt hơn, khắc phục được hiện tượng trượt khung hình, độ trễ khi chơi game trực tuyến, đồng thời sửa đổi độ nhạy cảm ứng cho phù hợp với thói quen và thao tác của bạn.

$ads={1}

Phần tốt nhất của ứng dụng là bạn cũng có thể tùy chỉnh hoặc nâng cao hiệu ứng hình ảnh trong trò chơi. Về cơ bản đây là đồ họa của một trò chơi tùy chỉnh, nhưng nó không được thực hiện bởi chính các nhà phát triển trò chơi, vì vậy cần phải thử nghiệm rất nhiều. Nói chung, sau khi thiết lập một số cấu hình, bạn cần mở game chạy thử một khoảng thời gian để xem tốc độ khung hình có bình thường hay không.

Tất nhiên, bạn cũng có thể thử chơi với các giọng khác như trẻ em, thanh niên, người già,… nhưng giọng nữ vẫn là thú vị nhất. Nguyên tắc của chức năng này là sử dụng giọng nói gốc của bạn sau đó áp dụng một số bộ lọc để thay đổi âm sắc cho phù hợp. Tính năng này có thể áp dụng cho nhiều game khác nhau tại Việt Nam. Chúng tôi đã thử nghiệm nó trong các trò chơi di động như Call of Duty, Free Shooter, PlayerUnknown's Battlegrounds và xác nhận rằng bạn có thể giả vờ trong cả ba trò chơi bằng giọng nói của chính mình.

$ads={2}

Để làm cho Game Turbo thay đổi âm thanh trong khi chơi trò chơi, chỉ cần nhấn vào trò chơi và vuốt xuống hoặc sang trái để mở menu nổi của Game Turbo. Sau đó, bạn sẽ nhận được một tùy chọn giọng nói. Nhấp vào tùy chọn và áp dụng âm thanh bạn muốn. Có nhiều giọng nói, chẳng hạn như trẻ em, phụ nữ, trẻ em trai, người già, người máy, nhân vật hoạt hình, v.v.

TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE