BANNER HTML1

Cách tăng tốc độ WIFI lên 10 lần cho điện thoại android (100% Hiệu Quả)

Nếu đường truyền kết nối Internet của bạn bị giật lag, tốc độ chậm có khả năng vấn đề của bạn nằm ở DNS. Bằng cách tối ưu hóa các bản ghi DNS của thiết bị, bạn có thể tìm thấy các tuyến đường nhanh nhất để các gói dữ liệu của bạn thực hiện khi di chuyển trên Internet.

$ads={1}

Trong bài viết này mình chia sẻ đến các bạn: Cách tăng tốc độ WIFI lên 10 lần cho điện thoại android. Nếu bạn có kết nối Internet tốc độ cao nhưng thấy rằng tốc độ duyệt web không phải là tất cả, thì vấn đề của bạn có thể là với DNS. Bằng cách tối ưu hóa các bản ghi DNS của thiết bị, bạn có thể tìm thấy tuyến đường nhanh nhất cho các gói dữ liệu của mình khi chúng di chuyển trên Internet. Net Optimizer, bạn có thể tìm thấy máy chủ DNS nhanh nhất và kết nối với một cú nhấp chuột! Do đó, tốc độ duyệt web và trải nghiệm chơi game (ping và độ trễ) của bạn có thể được cải thiện. (Nhưng bạn nên nhớ rằng cài đặt DNS sẽ không ảnh hưởng đến tốc độ tải xuống / tải lên internet của bạn, nhưng sẽ ảnh hưởng đến thời gian phản hồi)

$ads={2}

Tính năng: 
- Chỉ một bước đơn giản để tìm và kết nối với máy chủ DNS nhanh nhất để tối ưu hóa kết nối của bạn.
- Tự động phát hiện các thay đổi kết nối và tối ưu hóa mạng.
- Quét thủ công tất cả các máy chủ DNS với một cú nhấp chuột và tự mình xem tất cả thông tin chi tiết. - Phù hợp với dữ liệu di động (3G / 4G / 5G) và kết nối WiFi.

Kết quả: Kết quả kiểm tra cho thấy so với sử dụng máy chủ DNS gốc, hiệu suất của máy chủ DNS của Google đã được cải thiện 132,1%, nhưng tốc độ thực tế có thể không nhanh hơn nhiều. Tuy nhiên, điều chỉnh này có thể khiến bạn cuối cùng cảm thấy như bạn có kết nối Internet nhanh!

TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE