BANNER HTML1

Cách tăng lượt Theo Dõi Tiktok hiệu quả 2024

Nuôi nhiều tài khoản TikTok, mua follow TikTok, mua tài khoản TikTok, hak follow TikTok, auto follow TikTok, buff follow TikTok, phần mềm tăng lượt theo dõi TikTok,v.v. Đây là cách tăng người theo dõi TikTok nhanh nhất, bạn có thể tìm thấy hướng dẫn trong bài viết này. Ngoài ra, mình cũng chia sẻ các cách tăng lượng người hâm mộ Tik Tok một cách tự nhiên miễn phí thông qua nội dung video và các thủ thuật TikTok khác.

Dưới đây là tổng hợp 20 cách tăng follow (lượt theo dõi) Tik Tok hiệu quả nhất:

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

H@k follow TikTok

H@k follow là sử dụng những chiêu trò để tăng nhanh lượng người theo dõi trên TikTok. Tuy nhiên, lượng người theo dõi tăng không có nghĩa là những người theo dõi kênh TikTok là người dùng thực và có các hoạt động trên TikTok. Vì mẹo đơn giản này để tăng người theo dõi, TikTok hoạt động bằng cách tạo một loạt tài khoản ảo và sau đó tự động theo dõi bất kỳ tài khoản TikTok nào khi cần thiết. Với hệ thống tạo acc TikTok tự động như vậy, nếu muốn bạn không chỉ tăng lượt theo dõi trên TikTok mà còn tăng lượt xem video, tym, bình luận hay lượt chia sẻ và các chỉ số khác.

Auto Follow TikTok

Auto follow được hiểu là cách tăng lượt theo dõi follow Tik Tok hoàn toàn tự động. Để tự động theo dõi Tik Tok, bạn chỉ cần vào tài khoản TikTok với ID Charlidamelio. Sau đó liên tục nhấn theo dõi và hủy theo dõi kênh TikTok này. Khi có thể quay lại trang cá nhân, bạn sẽ thấy lượng người theo dõi TikTok của mình tăng lên.

$ads={1}

Trao đổi theo TikTok

Theo dõi chéo có nghĩa là trao đổi giữa những người dùng trên TikTok. Cụ thể, sử dụng tài khoản để theo dõi Tik Tok của người khác và những người khác sẽ sử dụng tài khoản của họ để làm điều ngược lại. Phương pháp này khá thủ công, về cơ bản nó không phải là cách tăng follow Tik Tok hiệu quả nhất. Nhưng đây cũng là cách ban đầu để tìm kiếm những người theo dõi đầu tiên cho tài khoản Tik Tok của bạn.

Xuất bản video gốc lên TikTok

Điều này có nghĩa là bạn sẽ trở thành người sáng tạo nội dung video thay vì sao chép và tải lên lại video của người khác. Là người sáng tạo video, không cần biết chất lượng nội dung video có tốt hay không, những nỗ lực đã bỏ ra đều được ghi nhận. Tại thời điểm này, nếu người dùng quan tâm, họ sẽ sẵn sàng theo dõi tài khoản TikTok, và bạn sẽ có thêm nhiều người theo dõi từ đây.

Điều quan trọng nữa là với tư cách là người tạo video, ngay cả khi người khác tải lại video của bạn, người xem vẫn biết tác giả là ai thông qua tên tài khoản, ID tài khoản TikTok được chèn tự động vào vidoe của bạn.

Khi được nhiều người quan tâm và tìm kiếm tài khoản thì càng có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều người hơn, hãy bấm theo dõi và theo dõi các video tiếp theo. Đây là cách tăng lượt theo dõi trên TikTok từ nội dung bạn tạo.

Lên lịch phát hành video theo kế hoạch

Xuất bản video thường xuyên và đều đặn sẽ giúp đạt được các mục tiêu sau:

  • Lượng khán giả vẫn ổn định và theo một biểu đồ tăng trưởng tốt.
  • Video sẽ được nhiều người giới thiệu cho người dùng mới.

Khi chỉ số xem tăng, tỷ lệ video tiếp cận người xem mới tăng lên, và tất nhiên lượng người theo dõi và đăng ký tài khoản Tik Tok sẽ tăng theo tỷ lệ thuận. Nếu chất lượng video tốt và được nhiều người quan tâm thì đây là cách tăng fl Tik Tok hiệu quả và ổn định.

Sử dụng thẻ hashtag trên TikTok

Giống như nhiều trang mạng xã hội khác, Tik Tok cũng hỗ trợ người dùng thêm các hashtag vào video mà họ đăng tải. Bạn cần sử dụng chức năng gắn thẻ này để tăng lượng người theo dõi Tik Tok. Điều này giúp việc tìm kiếm video dễ dàng hơn thông qua tìm kiếm từ khóa hashtag của người dùng.

Ví dụ: #tienmobile, #thuthuatmobile, #tiennetwork, ...

Do đó, khi người dùng tìm kiếm những từ khóa như vậy thì khả năng video (tài khoản TikTok) xuất hiện càng lớn. Nên chèn các thẻ bắt đầu bằng # với video làm chủ đề để ăn các gợi ý.

Tối ưu hóa phần giới thiệu trên TikTok

- Mô tả: Thêm mô tả và thêm liên kết đến các trang web và mạng xã hội. Tải lên những hình ảnh đẹp nhất. Cố gắng thiết lập một hồ sơ hoàn chỉnh cho tài khoản Tik Tok của bạn. Bằng cách này, khi người dùng truy cập trang cá nhân của họ, họ sẽ bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp trong đầu tư và cung cách làm việc của họ. Khi người dùng thích, họ có thể dễ dàng theo dõi tài khoản. Khi sự chú ý tăng lên, lượt xem video tự động tăng lên.

- Ảnh đại diện: Bạn có để ý rằng những tài khoản người dùng có ảnh đại diện đẹp thường có nhiều người theo dõi hơn những tài khoản bình thường, phải không? Vì khi truy cập trang cá nhân, người dùng sẽ quyết định có theo dõi tài khoản hay không dựa trên một phần ảnh đại diện mà bạn đặt cho tài khoản.

Hãy dành một chút thời gian để tối ưu hóa hồ sơ của bạn, vì đây cũng là một cách để tăng lượt theo dõi Tik Tok.

Chèn nhạc vào video TikTok

Với mỗi video đăng lên Tik Tok, bạn cần tìm nhạc nền phù hợp để chèn vào video. Hiện tại, kho nhạc nền trên TikTok rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, cách khả thi nhất là sử dụng những bản nhạc được nghe và sử dụng nhiều nhất trên Tik Tok. Điều này sẽ kích thích khả năng xem video của mọi người. Video được quan tâm, nhiều người xem sẽ ảnh hưởng gián tiếp đến việc tài khoản có thể tăng nhanh lượng fan hay không.

Quay video TikTok theo Trend

Các video xu hướng (trend) trên Tik Tok hiện đang xuất hiện và thay đổi nhanh chóng. Đôi khi có một trend hoặc nhiều trend trong một tháng hoặc đôi khi có một xu hướng mới chỉ trong vài ngày. Từ những xu hướng này, bạn có thể đưa ra các ý tưởng nội dung video phù hợp.

Nếu video theo xu hướng thì lượt xem càng nhiều, lượt xem trang cá nhân, lượt theo dõi cũng nhiều hơn. Bằng cách này, bạn có thể đạt được hai mục tiêu là tăng lượng người hâm mộ trên TikTok cùng một lúc.

Tương tác với khán giả để tăng lượng người theo dõi

Tương tác với những người theo dõi của bạn sẽ giúp tài khoản của bạn hoạt động tốt hơn và nhận được nhiều đề xuất hơn từ Tik Tok.

  • Trả lời bình luận của người xem dưới video.
  • Dành thời gian để xem và tương tác với video của người khác.

Tài khoản tượng tác tốt là cách hiệu quả nhất để có được nhiều người theo dõi trên Tik Tok.

Bình luận về những video có nhiều lượt xem

Phương pháp này khá phổ biến trên Facebook, tất nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng trên Tik Tok. Chỉ cần xem một video với số lượt xem ngày càng tăng và để lại một số bình luận ấn tượng và thú vị. Rất có thể một số người dùng sẽ tò mò, thích thú và theo dõi TikTok.

Chuyển vào tài khoản chuyên nghiệp

Việc chuyển từ tài khoản thông thường sang tài khoản Pro sẽ giúp ích rất nhiều cho các video bạn đã đăng tải để có thêm đề xuất. Ngoài ra, nếu nội dung video của bạn ổn, bạn nên hỗ trợ việc tăng số lượng người hâm mộ cho tài khoản TikTok của mình.

Tập trung tạo video một chủ đề cụ thể

Nếu bạn muốn xây dựng một kênh TikTok có nhiều người theo dõi, lượt xem, chú ý và bình luận thì bạn cũng cần tập trung vào 1 chủ đề cụ thể: mục tiêu là xây dựng nội dung video cho một chủ đề. TikTok cũng nhận ra các chủ đề nội dung kênh và khi người dùng xem các video liên quan, họ sẽ hiển thị các đề xuất video thông qua các chủ đề này.

Theo dõi TikTok của người khác

TikTok về cơ bản rất giống với Instagram. Nói cách khác, với tài khoản mới tạo, bạn có thể tìm người theo dõi bằng cách theo dõi những người dùng khác. Lưu ý: bạn nên tìm và theo dõi những tài khoản cũng mới được tạo và có rất ít người theo dõi như bạn. Nhờ đó, đối phương sẽ biết rằng bạn theo dõi họ và đánh giá cao họ, và họ cũng có thể theo dõi bạn, để hai bạn có thể trở thành bạn bè và dõi theo nhau.

Sáng tạo nội dung video hấp dẫn

Bên cạnh những video phổ biến, những video có hiệu ứng đẹp mắt, nội dung sáng tạo cũng nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Đối với ý tưởng nội dung thú vị này, bạn có thể sáng tạo hoặc tìm kiếm. Nếu muốn tìm kiếm, bạn có thể tham khảo và sử dụng những chủ đề nội dung video hay trên các nền tảng video khác như Facebook hay Youtube.

Hãy nhớ rằng người dùng có theo dõi kênh Tik Tok hay không phụ thuộc phần lớn vào nội dung video trên kênh đó. Do đó, đầu tư vào sáng tạo nội dung video cũng hỗ trợ tăng tương tác video và tăng lượng người hâm mộ Tik Tok.

Thêm hiệu ứng vào video

Nếu bạn lướt TikTok thường xuyên, bạn sẽ thấy rất nhiều video rất hay, hiệu ứng được chỉnh sửa kỹ lưỡng sẽ tạo ra lượt xem và tương tác rất cao. Đôi khi nó cũng tạo nên một xu hướng theo dõi mạnh mẽ cho kênh TikTok.

Tất nhiên, đây cũng là một cách rất hiệu quả để tăng follow TikTok. Nhưng vấn đề là bạn cần học và biết cách chỉnh sửa, thêm các hiệu ứng sinh động cho video của mình.

Tạo nội dung video

Ngoài các dạng nội dung video như: video thịnh hành, video chia sẻ kiến ​​thức, video ý nghĩa. .. Vì vậy, nếu bạn có nhiều ý tưởng, hoặc có một nhóm, bạn có thể cùng nhau sáng tạo và tự mình đưa ra nội dung video hay. Nếu chưa có ý tưởng, bạn có thể tìm kiếm ý tưởng video từ nhiều nền tảng video phổ biến khác như Facebook hoặc Youtube.

Tăng mức độ tương tác video

Hầu hết các kênh TikTok đều có rất nhiều người hâm mộ, vì các video trên kênh có lượng tương tác nhiều. Khi video có nhiều tương tác, hỗ trợ sẽ bao gồm:

  • Thêm đề xuất hiển thị video.
  • Tăng lượt theo dõi trên Tik Tok.

Với mục tiêu này, bạn cần chú ý đến: nội dung video, thời gian xuất bản video và xu hướng video. 

Mua follow lượt theo dõi Tik Tok

Kế hoạch này dành cho những ai có tiền và đầu tư. Sau đó, bạn có thể dành một khoản ngân sách nhất định để sử dụng các dịch vụ hack như TikTok. Sau khi tăng lượng người hâm mộ trên Tik Tok, các video chất lượng cao hơn cần được sản xuất để đảm bảo duy trì và phát triển tài khoản tốt nhất. Các dịch vụ theo dõi vẫn tuân theo nền tảng, vì vậy bạn nên tìm các video tự nhiên với chất lượng cao.

Mua kênh TikTok

Bạn cũng có thể chọn mua những người hâm mộ TikTok cho kênh Tik Tok. Tất nhiên, nếu bạn lo lắng rằng sự chú ý gia tăng không đến từ người dùng thực, thì chúng tôi có một lựa chọn khác: mua một tài khoản Tik Tok có thể được theo dõi. Sau đó, xóa tất cả video, đổi tên, đổi id và thay đổi thông tin đăng ký.

Trên đây là 20 cách tăng lượt theo dõi follow Tik Tok hiểu quả nhất 2021. Nếu bạn muốn tài khoản của mình có lượng người theo dõi và xem video lớn thì hãy áp dụng cách trên ngay nhé. Đảm bảo sẽ rất hiệu quả. Bắt đầu từ những lượt theo dõi đầu tiên, đây là tiền đề để phát triển kênh TikTok và có thêm nhiều lượt theo dõi mới.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE