BANNER HTML1

Cách comment chữ in đậm, in nghiêng và gạch ngang ấn tượng trên YouTube

YouTube là nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất hiện nay, nơi chúng ta có thể tìm kiếm các nội dung liên quan đến game, công nghệ, blog video, chương trình phát sóng trực tiếp và nhiều chủ đề. Vì đang đi theo hướng xã hội hóa nên ngoài việc chỉ xem hoặc đăng video, bạn còn có thể bình luận, tranh luận hay bày tỏ cảm xúc cá nhân về nội dung đó. Để làm cho các nhận xét hấp dẫn hơn, bạn có thể sử dụng chữ in nghiêng, in đậm và gạch ngang trong các nhận xét trên YouTube theo những cách sau.

$ads={2}

Phần bình luận là nơi mọi người thảo luận về video, để lại phản hồi hoặc thậm chí nhận xét về điều gì đó thú vị hoặc ngớ ngẩn chỉ để nhận được một số lượt thích trên YouTube. Tuy nhiên, một số bình luận được mọi người vào để biến mình trông độc đáo hơn. Nếu bạn muốn biết nhận xét của một số người khác với nhận xét thông thường như thế nào thì đây là hướng dẫn dành cho bạn.

  • In đậm: *Chữ in đậm*
  • Chữ nghiêng: _chữ nghiên_
  • Gạch ngang: -Chữ gạch ngang-

Nếu bạn muốn sử dụng cả 3 kiểu văn bản trên, vui lòng thực hiện như sau: *Test _bình luận_ -gạch ngang-*.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE