BANNER HTML1

Tải về Asphalt Nitro 2 (Vô Hạn Tiền) Đồ Họa Đỉnh, Chơi Siêu Cuốn

Asphalt Nitro 2 là một trong những game đua xe 3D hay nhất trên thiết bị di động. Cơ chế điều khiển đơn giản, đồ họa dưới GameLoft SE sẽ không bị lặp lại, tốc độ nhanh như mũi tên, hiệu ứng âm thanh ánh sáng tuyệt vời, mô phỏng vật lý siêu tốt. Còn khen gì nữa mà quên đi, vì quá nhiều thứ hay ho xuất hiện cùng lúc trong trò chơi nhỏ gọn này.

Khi chơi game, bạn sẽ có 3 tùy chọn khác nhau để điều khiển xe: nghiêng điện thoại để điều hướng, sử dụng kết hợp độ nghiêng của các biểu tượng trên màn hình hoặc sử dụng các nút trên màn hình để điều khiển toàn bộ. Cách nào cũng mang lại hiệu quả như nhau, điều đó tùy thuộc vào sở thích của chính bạn.

Thu thập và tích lũy nitro là một nhiệm vụ quan trọng trong trò chơi. Để kích hoạt Nitro, hãy nhấn vào góc dưới cùng bên phải của màn hình. Muốn thu nitro thì đi qua góc, khi muốn nitro hoàn hảo thì bạn chạm vào màn hình cho đến khi thấy thanh nitro trên màn hình chạm ngưỡng màu đỏ.

$ads={2}

Theo vòng chơi, nhiệm vụ chính sẽ khác. Tuy nhiên, Asphalt Nitro 2 vẫn giữ được những yếu tố đa dạng khi có hàng loạt nhiệm vụ như lăn thùng, Vòng quay phẳng, Vòng quay phẳng, một lần nhảy và quay phẳng, không đổ vỡ trong các cảnh game khác nhau. Bạn có bị nghẹn bởi những câu đố này không? Nếu không, hãy thử nó.

Giờ đây, chơi game đua xe tốc độ cao không còn phải sắm điện thoại có cấu hình cao, không còn lo bị rớt khung hình nữa. Bởi đây chính là điều cốt lõi và lý do cho sự ra đời của tựa game Asphalt Nitro 2 đồ họa siêu đẹp, dung lượng siêu nhẹ.

TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE