BANNER HTML1

Chia sẻ Bộ hình nền xuyên thấu linh kiện IPhone 13 siêu nét cho điện thoại

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ có thể mang lại trải nghiệm mới và độc đáo cho iPhone của mình. trong bài viết này mình chia sẻ đến anh em bộ hình nền bên trong iPhone 13 tuyệt đẹp. Tất cả những điều này đều được thiết kế để hiển thị toàn bộ các thành phần linh kiện bên trong của máy một cách chi tiết đến kinh ngạc, điều mà chúng ta thường không thể nhìn thấy được.

Có 8 hình nền chủ đề màu sắc khác nhau, bao gồm cả màu đen; Tia X; Hoàng hôn; đá phiến; xanh neon; M1 và thẻ | bản thiết kế. Mặc dù được thiết kế đặc biệt cho iPhone 13 Pro | 13 Pro Max, chúng tương thích với cả iPhone 13 và 13 mini.

$ads={2}

Hình nền xuyên thất linh kiện bên trong iPhone 13 này được thiết kế dựa trên hình ảnh chụp X-quang của kênh iFixit trong bài tháo máy trước đó. Sơ đồ sắp xếp linh kiện cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được thực hiện cẩn thận, chỉnh chu bằng Sketch, dựa trên hình ảnh phối cảnh của iFixit để xác nhận vị trí chính xác của từng thành phần bên trong. hoạt động, những hình nền này dần trở nên sinh động khi kết hợp với Pixelmator ".

TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE