BANNER HTML1

Microsoft Office ra mắt giao diện mới với hiệu ứng Mica đẹp mắt

Một tính năng nổi bật của Windows 11 là một hiệu ứng trong suốt mới được gọi là Mica, làm cho một số hình nền và phần tử của các ứng dụng Windows 11 trông đẹp hơn bao giờ hết. Hiệu ứng mica mới này trông rất tuyệt và Microsoft đã xác nhận rằng PC hiện đại có thể xử lý nó một cách dễ dàng, điều này khác với hiệu ứng acrylic của Fluent Design.

Mica thường hiển thị ở chế độ tối và nó căn chỉnh màu nền của các ứng dụng Windows với hình nền mà người dùng sử dụng để tạo "hệ thống phân cấp màu". Microsoft cho biết, hiệu ứng mica sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nào về hiệu suất, nó có thể phân biệt nhiều cửa sổ đang mở của cùng một hoặc nhiều ứng dụng.

Microsoft đã cập nhật các ứng dụng chính như Microsoft Edge, Phim và TV, MS Paint, công cụ chụp màn hình, ảnh, máy tính, v.v., tất cả đều có hiệu ứng mica. Là một phần của bản cập nhật Windows 11 tiếp theo (cho dù đó là bản cập nhật tính năng hay tùy chọn), Microsoft có kế hoạch mở rộng nhiều ứng dụng hơn với hiệu ứng mica.

Ví dụ, trong phiên bản xem trước, Microsoft đã lặng lẽ cập nhật một số ứng dụng hệ thống Windows 11, chẳng hạn như trung tâm nhắc nhở và phản hồi để sử dụng hiệu ứng mica mới. Ngoài ra, Microsoft cũng đang nghiên cứu giao diện mới của phần mềm Office bao gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook và Notepad. Thiết kế lại dựa trên hệ điều hành Windows 11 và có vẻ như phần mềm Office cuối cùng đã có được hiệu ứng Mica mới, thay thế cho chủ đề Aero Glass.

$ads={2}

Không giống như Mica, Windows Aero Glass yêu cầu nhiều tài nguyên hơn, nhưng nó cũng trông tuyệt vời và chạy mà không gặp bất kỳ sự cố nào trên PC hiện đại. Microsoft đã công bố thiết kế lại giao diện người dùng Office dựa trên phản hồi của người dùng, nhưng không thêm hiệu ứng nền mica cho bộ ứng dụng. Thông qua bản cập nhật hôm nay, dường như dành cho người dùng Nội bộ Office, bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm hiệu ứng mica trên bộ ứng dụng văn phòng Office.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE