BANNER HTML1

Cách nghe nhạc xem Youtube, Facebook.. Offline không cần mạng

Trong bài viết này mình giới thiệu ae một ứng dụng mod VIP xịn sò giúp nghe nhạc xem video trên Youtube, Facebook.. Offline không cần mạng. Ghê chưa, ghê chưa :)). Nếu xung quanh không có điểm phát WiFi và thiết bị của bạn không có kết nối mạng Wifi, 3G / 4G mà bạn muốn có cái để giải trí thì hãy áp dụng ngay thủ thuật sau đây, bạn có thể xem video Youtube, facebook một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần internet trên điện thoại.

Công cụ được nhiều người dùng sử dụng để xem Youtube mà không cần Internet trên điện thoại di động có tên là SnapTube VIP. Bạn có thể xem bất kỳ video nào mình thích với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất mà không cần sử dụng Internet. Ngoài ra, công cụ còn hỗ trợ người dùng xem video Youtube ngoài màn hình điện thoại và tải các video, nhạc Youtube MP3, Facebook ... về điện thoại rất tiện lợi và dễ dàng.

$ads={2}

SnapTube hỗ trợ người dùng tải video từ Youtube chỉ với vài thao tác đơn giản. Sau khi mở ứng dụng, màn hình sẽ hiển thị các trang web phổ biến nhất mà bạn có thể lựa chọn để tải video như Youtbe, Facebook, Instagram, Vimeo ...

Giao diện của ứng dụng tương đối giống với Youtube. giao diện trên điện thoại. Nhập tên video bạn muốn tìm kiếm, chọn video và nhấn vào nút tải xuống ở bên phải video. Chờ vài giây và bạn có thể thưởng thức video yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại của mình.

Bạn có thể chọn chất lượng video đã tải xuống cho phù hợp với bộ nhớ điện thoại và chất lượng kết nối internet. Nếu bạn muốn tải video chất lượng 1080p, hãy chọn danh mục 1080s của SnapTube.

ThuThuatMobile
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE