BANNER HTML1

Cách biến điện thoại Android thành iPhone 14 chạy iOS 15 giống 99,99% đầy đủ tính năng

Launcher iOS 15 Premium là một ứng dụng rất hay giúp biến điện thoại Android của bạn thành iPhone iOS 15 mới nhất, đẹp và siêu mượt. Cách sử dụng Launcher iOS 15 rất đơn giản: cài đặt ứng dụng trên điện thoại Android của bạn và chọn ứng dụng Home làm Launcher iOS 15 khi bạn bật thiết bị. Hoàn thành. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác sử dụng hệ điều hành iOS mà không cần đắn đo.

Nói thật là sau khi cài xong thì máy có vẻ mượt hơn. Nếu có một vấn đề nghiêm trọng hoặc lỗi, sẽ mất một thời gian để biết. Cho đến nay, không sao cả. Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Launcher iOS 15 còn tham gia nhiều hơn

Ngoài việc thay đổi hình dáng và khoác áo mới cho điện thoại Android, Launcher iOS 15 còn có một số tính năng bổ sung đáng chú ý. Giống như trung tâm thông báo được sử dụng để quản lý thông báo thông minh, bạn có thể dễ dàng xem các thông báo thông qua chức năng nhóm thông báo. Nó cũng cung cấp một trung tâm điều khiển để truy cập nhanh và kiểm soát các chức năng cơ bản, chẳng hạn như bật tắt Wifi, đèn flash, chế độ máy bay và nhiều chức năng khác, chẳng hạn như cài đặt iPhone.

$ads={2}

Ngoài ra, Launcher iOS 15 còn hỗ trợ Spotlight Search, cho phép người dùng tìm kiếm ứng dụng và danh bạ ở bất kỳ đâu trên màn hình. Chỉ cần vuốt xuống là ngay lập tức thanh tìm kiếm sẽ hiện ra để bạn nhập từ khóa cần tìm. Trình khởi chạy iOS 15 cũng cung cấp màn hình khóa với hai mật khẩu, mã PIN và thao tác vuốt, và hình dạng giống như màn hình khóa trên iPhone. Trình khởi chạy iOS 15 cũng tích hợp cảm ứng hỗ trợ và 3D Touch. Bạn cũng có thể thêm các widget trên màn hình chính theo ý muốn.

Mở khóa full tính năng nâng cao. Launcher iOS 15 chạy mượt mà và dung lượng nhỏ, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm ngay cả trên các smartphone Android tầm trung. Nếu bạn nào tò mò thì hãy tải ngay Launcher iOS 15 tại đây và sử dụng gấp nhé.

TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE