BANNER HTML1

Messenger có tính năng mới: "Gửi tin nhắn không có thông báo trước"

Messenger là một trong những nền tảng nhắn tin phổ biến nhất trên thế giới. Với nhiều tính năng hỗ trợ thú vị cùng hàng loạt biểu tượng, sticker dễ thương ... ứng dụng này được rất nhiều người dùng yêu thích.

Mới đây, nhiều người dùng Messenger đã phát hiện ra rằng ứng dụng nhắn tin này có một tính năng mới. Trong cuộc trò chuyện nhóm hoặc chỉ 2 người, chỉ cần gõ @silent và tin nhắn sẽ được gửi mà không cần báo trước.

Bằng cách này, bên kia sẽ không nhận được thông báo từ Messenger về tin nhắn mới trừ khi truy cập vào ứng dụng Messenger mới có thể xem được tin nhắn. Bất kể có bao nhiêu tin nhắn được gửi đi, với tính năng này, người nhận sẽ không được thông báo

Không rõ vì sao lại tạo ra tính năng này nhưng nhiều người dùng cho rằng tính năng này không có tác dụng gì ngoài việc làm phiền người khác nên khi muốn đọc tin nhắn, bạn nên kiểm tra thường xuyên thay vì nhận thông báo. một tờ báo được gửi đi.

Đây thậm chí có thể là một tính năng “khuyến khích” “những cái ôm”, vì điện thoại của bạn sẽ không lo bị Messenger thông báo, ngay cả khi hai bạn liên tục nhắn tin cho nhau.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE