BANNER HTML1

12 Cách kiếm tiền dễ dàng trên TikTok mới nhất 2024

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên TikTok và dành nhiều thời gian để sử dụng TikTok mỗi ngày. Muốn kiếm tiền trên Tiktok nhưng không biết bắt đầu từ đâu, làm sao để bắt kịp xu hướng kiếm tiền đang cực kỳ thịnh hành trên Douyin? Hãy đọc kỹ bài viết này vì chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn cách kiếm tiền từ TikTok nhanh chóng.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Tiktok là gì?

Tiktok (nghĩa là video ngắn) là công cụ hỗ trợ người dùng tạo các video ngắn với nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau, rất thú vị. Với TikTok, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và chỉnh sửa video của chính mình và chia sẻ cho mọi người cùng xem. Do đó, Tik Tok nhanh chóng trở thành một trào lưu trong giới trẻ Trung Quốc, với hàng loạt người trẻ sử dụng và tải video của họ lên các mạng xã hội phổ biến. TikTok ngày càng phát triển nhanh chóng và được thế hệ trẻ Việt Nam yêu thích.

Nguồn gốc của TikTok là một ứng dụng có tên Douyin, về cơ bản là phiên bản TikTok của Trung Quốc. Biến thể này vẫn tồn tại cho đến ngày nay cùng với TikTok và bị chính phủ Trung Quốc kiểm duyệt rất nhiều. TikTok có thể truy cập và sử dụng trên toàn thế giới, trong khi Trung Quốc chỉ cho phép Douyin.

Kiếm tiền từ TikTok cần những gì?

Muốn kiếm tiền qua Tiktok thì trước tiên bạn cần phải có tài khoản Tiktok , các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tạo tài khoản TikTok.

  • Tải ứng dụng Tiktok dành cho Phiên bản Android hoặc IOS.
  • Bấm vào nút "Đăng ký" để đăng ký.

Bạn có 3 lựa chọn để tạo tài khoản Tiktok là Tạo bằng Email / Số điện thoại, Đăng nhập bằng Facebook và Đăng nhập bằng Google. Bạn chọn phương pháp phù hợp với mình, sau đó tiến hành làm theo hướng dẫn là xong.

Để có nhiều người theo dõi tài khoản của bạn, bạn cần tạo nội dung mà mọi người sẽ thích và ủng hộ. Phương châm sáng tạo nội dung TikTok của bạn nên tập trung vào việc thu hút nhiều người theo dõi nhất có thể bằng các video ngắn.

Bước 2: Bạn nên tạo các video phổ biến trên internet

Bạn có thể theo dõi xu hướng hiện tại và hiểu tâm lý khách hàng thông qua Facebook, mạng xã hội hay các trang báo nổi tiếng và các video youtube. Điều này sẽ giúp kênh của bạn có những video chất lượng và hấp dẫn khiến người dùng tiếp tục xem video nhiều lần, đồng nghĩa với việc lan truyền video đến nhiều người hơn. Khi video của bạn lan truyền trên Titktok, nó sẽ thu hút lượng lớn lượt xem, lượt theo dõi và người theo dõi mới.

Bước 3: Liên kết TikTok với YouTube và Instagram của bạn


Việc liên kết các tài khoản này với nhau sẽ giúp bạn tăng phạm vi tiếp cận các video TikTok của mình.

Mở TikTok và nhấn vào biểu tượng hồ sơ (tôi). Biểu tượng hình người này nằm ở góc dưới bên phải màn hình. Nhấp vào Chỉnh sửa hồ sơ.

Sau đó nhập 2 mục vào Link và làm theo hướng dẫn.

Bước 4: Bạn phải đảm bảo video của mình tiếp cận được nhiều đối tượng

Nếu video của bạn hấp dẫn, lượt xem và lượt theo dõi của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Có nhiều hướng khác nhau để làm điều đó:

  • Sử dụng hashtag: Tương tự như Facebook hay Instagram, bạn nên thêm các hashtag liên quan đến video bạn đăng để tăng khả năng hiển thị nội dung của bạn.
  • Chọn khung giờ chính để phát hành TikTok: Đăng khi mọi người trực tuyến nhiều, chẳng hạn như khi bạn đang bán thứ gì đó trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn muốn bán hàng, hãy tận dụng và chọn thời gian mọi người online bất cứ khi nào có thể.
  • Tương tác với người xem Tiktok: bạn có thể trả lời nhận xét của mình, xem video của họ, thích và theo dõi họ. Tôi chắc chắn rằng họ có thể sẽ theo dõi lại bạn và đó là một cách để tăng lượng người theo dõi TikTok của bạn. Khi TikTok đánh giá bạn là người hoạt động, TikTok sẽ ưu tiên các video của bạn.
  • Sử dụng nhạc phổ biến trên TikTok: Nhạc theo xu hướng và phù hợp với chủ đề của video là một cách giúp giữ chân người xem lâu hơn. Người xem ở lại video của bạn càng lâu thì chất lượng 1 lượt xem của bạn càng tốt, vì vậy Tik tok sẽ giới thiệu video của bạn.
  • Nâng cao chất lượng video và hình ảnh đăng trên Tiktok: Hầu hết người xem cảm thấy nhàm chán khi xem nhiều video sáo rỗng, thiếu nội dung hoặc chất lượng thấp mà không có sự điều chỉnh phù hợp. Đây là những nguyên nhân chính khiến chất lượng video bị giảm sút. Không có video nào hay, chỉ cần đứng yên một chỗ là bạn sẽ đắm chìm trong hàng triệu video Tik Tok khác mỗi ngày. Vậy làm cách nào để tăng lượt xem hoặc tăng lượt theo dõi khi video của bạn không đủ hấp dẫn người xem?

Bước 5: Hướng dẫn người dùng kiếm tiền từ TikTok

Khi tài khoản của bạn có lượng người theo dõi tốt, bạn có thể chuyển hướng nội dung của mình sang nội dung kiếm tiền.

$ads={1}

12 Cách kiếm tiền trên TikTok

Quảng bá thương hiệu

Đây là một cách kiếm tiền trên Facebook và Instagram rất phổ biến. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm của một thương hiệu, sau đó đăng bài đánh giá của mình lên TikTok với âm nhạc hấp dẫn và các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan. Việc bạn chia sẻ cảm nhận của mình khi sử dụng sản phẩm là cách giúp bạn đóng vai trò trung gian giữa nhà quảng cáo, người bán và người mua sản phẩm đó.

Tất nhiên, bạn cũng phải có một số ảnh hưởng trên mạng xã hội. Khi đó, các thương hiệu và nhà sản xuất sẽ chủ động tìm đến bạn, và mức lương tương xứng với lượng fan và tầm ảnh hưởng của bạn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng rất quan trọng vì nếu quảng cáo sản phẩm không đúng chất lượng như bạn nói sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của bạn.

Liên kết tài khoản TikTok với các mạng xã hội khác

Do video TikTok ngắn, giới hạn một phút, khó chèn video quảng cáo nên việc kiếm tiền từ TikTok là điều không thể. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng sự nổi tiếng của mình để thu hút người hâm mộ thông qua các trang mạng xã hội khác như Facebook, Youtube. Hoặc bạn có thể sử dụng định dạng phát trực tiếp phổ biến hơn, nơi bạn có thể chơi trò chơi, giao tiếp, hát với người hâm mộ và nhận thêm doanh thu từ sự đóng góp của khán giả, vừa tăng thu nhập vừa tăng tương tác.

Bán các sản phẩm bạn có

Nếu bạn có một lượng người hâm mộ hùng hậu, đừng lãng phí tiền của bạn vào việc bán các sản phẩm mà bạn sở hữu hoặc muốn kinh doanh.

Nếu bạn có thứ mà bạn có thể kinh doanh, đó là thứ bạn tự làm, như quần, áo, mũ, nón có in logo và tên của bạn hoặc thứ bạn nhập để kinh doanh, bạn có thể làm video và kêu gọi để được mọi người ủng hộ. Điều này khá quen thuộc với các nước phương Tây, nhưng ở Việt Nam chưa phổ biến, hoặc do Việt Nam chưa dám đầu tư vào lĩnh vực này, vì rủi ro đối với thị trường Việt Nam là không nhỏ.

Liên kết với trang bán hàng trong ứng dụng

Tiktok cho phép bạn mở cửa hàng của riêng mình trong ứng dụng để tạo điều kiện cho việc mua sắm trực tuyến. Tại gian hàng đó, bạn có thể liên kết với một gian hàng trên Taobao để bán sản phẩm của mình.

Sau khi hoàn thành video của bạn, sản phẩm sẽ xuất hiện và liên kết đến cửa hàng của bạn, và người mua có thể xem thêm các sản phẩm khác trên kệ.

Tiềm năng của thương mại điện tử là rất lớn, đặc biệt là với xu hướng hiện đại hóa ngày nay và TikTok rất có thể sẽ sớm cập nhật tính năng này.

Quảng bá thương hiệu của bạn

Bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình theo hai cách, bằng cách tự giới thiệu sản phẩm của mình và trở thành đối tác của TikTok Ads.

Nếu bạn tự giới thiệu sản phẩm của mình, sản phẩm của bạn có thể khó đạt được hiệu quả vì video của bạn có thể không được người có nhu cầu xem dễ dàng, nội dung của bạn cần phải sáng tạo và tự nhiên để để lại ấn tượng tốt cho người xem.

Ngược lại, khi bạn trở thành đối tác, sản phẩm của bạn sẽ được giới thiệu ở đúng nơi, vào đúng thời điểm, nhờ vào hệ thống phân tích của TikTok. Tuy nhiên, TikTok Ads có chi phí khá cao và bạn nên cân nhắc có nên đầu tư hay không.

Kiếm tiền Tiktok với Tiếp thị liên kết

Với hình thức tiếp thị liên kết, công việc chính của một TikToker là quảng bá sản phẩm cho một cửa hàng, doanh nghiệp hoặc thương hiệu nào đó thông qua các liên kết. Khi người dùng nhấp vào liên kết, chủ tài khoản sẽ nhận được hoa hồng, và số tiền sẽ tăng lên tương ứng với nhiều lượt nhấp.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Tiktok không cho phép đặt liên kết trên video. Vì vậy, để làm Affiliate trên Tiktok, bạn cần đặt link phía trên phần Bio sau đó chuyển hướng người dùng đến website / blog bán hàng hoặc cửa hàng trực tuyến của bạn. Những ý tưởng làm video và liên kết sản phẩm thông minh và thiết thực nhất hiện nay là các video về nhận xét, đánh giá, video mẹo / thủ thuật ...

Một điều cần lưu ý là để được phép đặt liên kết trên Tik Tok bio, tài khoản của bạn cần được nâng cấp lên tài khoản doanh nghiệp. Như hiện tại, việc đăng ký tài khoản doanh nghiệp vẫn hoàn toàn miễn phí, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để "nâng cấp" tài khoản của bạn ngay từ bây giờ.

Hiện tại, có rất nhiều nền tảng hỗ trợ thành viên nổi tiếng tại Việt Nam, bao gồm:

  • AdFlex.
  • Masoffer.
  • ShareASale.
  • ClickBank.
  • Adcombo.
  • Adpia.
  • Civi.

Bạn có thể chọn vị trí phù hợp để kênh của mình trở thành đối tác.

Dropshipping với Tik Tok

Với định dạng này, bạn đóng vai trò là người quảng cáo cho sản phẩm của chính mình, bán hàng cho gian hàng của mình, nhưng bạn không cần phải sở hữu sản phẩm trong tay. Nhìn thì có vẻ hơi trừu tượng nhưng thực tế mô hình này rất dễ thao tác.

Việc của bạn là hợp tác với nguồn hàng, bạn chỉ việc rao và chốt đơn hàng, còn lại như đóng gói, vận chuyển, quản lý kho,… đều do nhà cung cấp lo liệu. Vì vậy, để có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của cửa hàng, bạn cần phải nỗ lực đặc biệt cho các chiến dịch quảng cáo của mình.

Tạo video thú vị, hữu ích về giá trị sản phẩm và hướng người dùng đến các trang bán hàng là cách phổ biến để thực hiện dropshipping trên Tik Tok.

Làm nghề tự do với tư cách là người tạo video

Doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô thì không thể bỏ qua “mảnh đất màu mỡ” này. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng sản xuất những video hấp dẫn thu hút khách hàng tiềm năng, buộc họ phải tìm tòi những bộ óc sáng tạo, mới mẻ và trẻ trung.

Bạn là một người trẻ với tất cả những phẩm chất của một thế hệ tích cực và linh hoạt. Bạn có khả năng hoạch định ý tưởng tiếp thị, biên tập kịch bản, quay video, biên tập video và có năng khiếu diễn xuất, đặc biệt là bạn có thể nhanh chóng bắt kịp xu hướng thì công việc của một người tạo video chắc chắn là dành cho bạn.

Giới thiệu (Review) sản phẩm

Cách tiếp cận này được thực hiện tương tự như Tiếp thị liên kết hoặc PR sản phẩm. Cụ thể, với cách này, bạn có thể tham gia vào trang web của dịch vụ, hỗ trợ tiếp thị liên kết, đăng ký tài khoản hoặc giới thiệu một số sản phẩm nhất định. Khi ai đó đăng ký, tải xuống trò chơi, ứng dụng hoặc mua sản phẩm, họ sẽ trả tiền cho bạn ...

Hình thức này có hoa hồng cao và dành cho nhiều đối tượng, ngoài ra bạn không phải trả bất cứ khoản nào để tham gia.

Các sản phẩm bạn có thể giới thiệu là:

  • Đề xuất trò chơi và ứng dụng trên điện thoại của bạn: Bạn sẽ kiếm được hoa hồng khi các ứng dụng và trò chơi đó được cài đặt thông qua mã hoặc liên kết giới thiệu của bạn.
  • Đề xuất các trang web kiếm tiền: Hầu hết các nền tảng kiếm tiền trực tuyến đều có các liên kết tiếp thị khuyến nghị người tham gia thực hiện các nhiệm vụ. Bạn cũng sẽ được hưởng một phần hoa hồng này.
  • Giới thiệu Nhà giao dịch: Hình thức hoa hồng cao này ám chỉ việc đầu tư, và khi có giao dịch, bạn sẽ được hưởng hoa hồng từ 20% đến 50% từ phí giao dịch. Các nhà môi giới bạn nên tham gia mà trả tiền hoa hồng giới thiệu là: Wefinex, Raidenbo, Nami Futures…
  • Giới thiệu các khóa học trực tuyến: Có hoa hồng cho mỗi khóa học được bán, thường trên 30%, vì vậy bạn có thể lập kế hoạch bắt đầu kiếm tiền nếu phù hợp với nội dung kênh của bạn.

Kiếm tiền trên TikTok với Timebucks

Timebucks là một nền tảng kiếm tiền trực tuyến miễn phí của Úc chuyên phân phối các cuộc khảo sát, quảng cáo trực tuyến và nhiều dịch vụ quảng cáo khác. Được phát triển vào năm 2014 và vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay. Mục đích lúc này là giúp doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm / dịch vụ.

Timebucks cung cấp nhiều cách khác nhau để kiếm tiền trực tuyến, bao gồm cả kiếm tiền với ứng dụng Tik Tok. Người dùng sẽ kiếm tiền bằng cách tạo video theo yêu cầu của nhà quảng cáo, tải chúng lên Tiktok và được trả tiền. Đây là một công việc rất tiềm năng nếu bạn có một tài khoản Tik Tok với lượng người theo dõi lớn.

Trở thành Người ảnh hưởng Tik Tok

Tại Việt Nam, các thương hiệu và doanh nghiệp luôn có nhu cầu tìm kiếm những người có ảnh hưởng đến công chúng, đặc biệt là khách hàng mục tiêu để quảng cáo và truyền thông sản phẩm, dịch vụ của công ty. Họ thường tìm đến các chủ tài khoản phổ biến của TikTok để thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng. Thông thường, số tiền mà các TikTokers nổi tiếng nhận được thông qua hình thức này sẽ là một con số ấn tượng.

Nếu tài khoản của bạn có nhiều người theo dõi, lượng người hâm mộ lớn và mức độ tương tác tích cực, rất có thể tài khoản của bạn đã nằm trong tầm ngắm của các doanh nghiệp. Nếu bạn chưa thể tạo một nền tảng như vậy và có mong muốn kiếm tiền bằng định dạng này, hãy bắt đầu xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân và thu hút sự chú ý của thương hiệu bằng các video chất lượng, hấp dẫn ngay hôm nay.

Khi TikTokers làm việc ở vị trí người nổi tiếng trực tuyến, thường có các video đề cập đến sản phẩm của các thương hiệu hợp tác và họ khéo léo lồng ghép thông tin sản phẩm vào các dòng sản phẩm như video hài, video mở hộp và video đánh giá, vì nghĩ rằng sản phẩm họ cần quảng cáo là tốt nhất.

Quảng cáo trên Tik Tok Ads

Nếu bạn không có khả năng tạo video ấn tượng, hoặc không đủ tự tin để trình chiếu video của mình và vẫn muốn kiếm tiền bằng Tik Tok, thì công việc làm nhà quảng cáo có thể phù hợp nhất với bạn.

Tiktok tuy còn rất mới nhưng đã thu hút được rất nhiều người sử dụng nên việc sử dụng nền tảng này để tiếp cận khách hàng là một cách mà các thương gia không thể bỏ qua. Giống như Facebook, Tik Tok cho phép các nhà phát triển chèn quảng cáo và xuất bản sản phẩm để người bán quảng cáo. Nếu bạn có một số kiến ​​thức về quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, bạn chắc chắn có thể kiếm tiền theo cách này với Tiktok.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE