BANNER HTML1

Cách index bài viết website top Google nhanh nhất 2024

Bạn đang tìm cách index bài viết lên top tìm kiếm google nhanh nhất có thể? Bạn muốn các bài viết của mình được Google lập chỉ mục ngay khi chúng được xuất bản trên trang website? Bạn tìm đúng nội dung rồi đấy!

Index Google là cách tối ưu nhất để robot tìm kiếm (spider) của Google nhanh chóng tìm thấy bài viết của bạn và lập chỉ mục trên kết quả tìm kiếm của Google.

Lợi ích của việc Index bài viết lên top Google

  • Nếu bạn làm Affiliate, index nội dung bài viết càng nhanh thì càng kiếm nhiều tiền.
  • Giúp bạn hạn chế bị sao chép nội dung từ các website khác.
$ads={2}

Dưới đây là những cách đưa website lên Top Google nhanh nhất, hiệu quả nhất

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

1. Viết nội dung chất lượng

Mục đích của người dùng lướt Internet là để tìm thông tin. Nếu bài viết trên trang của bạn quá "tệ" họ sẽ rời khỏi trang ngay lập tức. Google không có cơ sở để đánh giá chất lượng bài viết.

2. Đặt liên kết nội bộ giữa các trang

Việc tạo các liên kết nội bộ giữa các bài viết trên trang này với các trang khác trong cùng một website nhằm hướng người dùng truy cập vào các bài viết liên quan. Điều này rất tốt cho SEO giúp cho người dùng ở lại web lâu hơn tăng khả năng tốc độ index các bài viết liên quan lên top google rất hiệu quả.

3. Share bài viết lên các diễn đàn, mạng xã hội

Để người dùng dễ tiếp cận trang web, bạn nên cố gắng xuất bản và chia sẻ các bài viết lên các forum, mạng xã hội (Facebook, Youtube, Tweeter, Instagram... ) hoặc các trang Blog nổi tiếng để tăng độ phủ sóng. Để lại bình luận bao gồm liên kết web của bạn một cách khéo léo để hướng người đọc đến trang web của bạn.

4. Tạo và Ping sơ đồ trang Sitemap XML

Website muốn được nhiều người biết đến thì phải có file XML sitemap và chúng cần được cập nhật trên các công cụ tìm kiếm. Ép ping sitemap website qua cú pháp sau:

Cú pháp: http://google.com.vn/ping?sitemap=[donmain/sitemap]

XML sitemap là một cấu trúc sơ đồ trang các danh mục, bài viết, trang trên web được sắp xếp một cách khoa học với các liên kết giúp Google dễ dàng tìm thấy và index lên hệ thống. XML trang web của bạn càng rõ ràng, Google càng nahnh xác định và lập chỉ mục các liên kết nhanh hơn.

5. Đưa website lên Google Search Console

Google Search Console là một công cụ hỗ trợ rất tốt cho việc tối ưu hóa website giúp đẩy nhanh tốc độ index bài viết lên Google siêu nhanh và cực hiệu quả.

Sau khi đưa trang web lên Google Search Console thành công, bạn hãy đưa ngay link bài viết lên công cụ để Googlebot tìm hiểu và index website trong thời gian sớm nhất.

6. Cài đặt Google Analytics

Google Analytics giúp bạn dễ dàng thống kê, phân tích và nắm rõ lượt truy cập xem trang, thời gian trung bình người dùng ở lại trang, tỷ lệ thoát trang... và các báo cáo dữ liệu liên quan trong thời gian thực. Giúp bạn tối ưu nội dung, liên kết nội bộ trên website tốt hơn.

7. Dẫn traffic trực tiếp vào bài viết

Với những website mới tạo các bài viết muốn có view ngay lập tức chỉ có 2 cách là 

  • Cách 1: Chạy quảng cách là cách tối ưu nhất để website có lượng truy cập và nhanh được index và tăng thứ hạng tìm kiếm trên top Google. Cách này thì khá tốn kém nhưng cực kỳ hiệu quả.
  • Cách 2: Traffic đến trực tiếp từ việc chia sẻ cho bạn bè hoặc mạng xã hội, Facebook, Youtube. Theo mình các bạn nên chia sẻ video kèm liên kết bài viết trên Youtube. Đây là cách hiệu quả nhất không tốn kém giúp index bài viết nhanh lên top Google.

8. Ngoài ra còn một số cách để tăng tỷ lệ và tốc độ index Google thành công:

  • Đặt link bài viết chưa index vào trang bài viết đã index trên website.
  • Đăng ký Google News cho website.
  • Dùng tính năng 301 tự chuyển liên kết trang đã index sang liên kết trang chưa index.

Đang cập nhật thêm...

Với những cách tối ưu bên trên đảm bảo bài viết của bạn sẽ được index nhanh và hiệu quả nhất có thể. Quan trọng vẫn là nội dung bạn chia sẻ có giúp bạn duy trì index và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm Google hay không. Chúc các bạn thành công!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE