BANNER HTML1

Cách tăng Traffic nước ngoài vào Website mới nhất 2024

Đối với một số trang web cung cấp dịch vụ quốc tế, việc hướng lượng truy cập nước ngoài cho trang web là rất có ý nghĩa. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những cách để tăng lượng truy cập vào trang web của bạn từ nước ngoài

Khi một trang web có nhiều lưu lượng truy cập từ một quốc gia nhất định, nó chắc chắn sẽ xếp hạng trên Google cho quốc gia đó. Tôi đã thử nhiều lần với các từ khóa tương tự. Họ cung cấp thông tin cho khách du lịch Mỹ. Lưu lượng truy cập từ Hoa Kỳ sẽ giúp Google xác định xem nội dung trang web của có phù hợp với công dân hay không. Quay trở lại chủ đề của bài viết, việc kéo lượng truy cập từ nước ngoài vào website không quá khó, bạn chỉ cần tham khảo thủ thuật dưới đây.

$ads={1}

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Kiểm tra xem nội dung trang web có phù hợp không?

Làm thế nào bạn có thể tiếp cận khách hàng ở Việt Nam nếu nội dung của bạn bằng tiếng Thái? Điều này rất khó vì ở Thái người ta không nhớ được hình dạng của chữ chưa nói đến việc hiểu nội dung gì. Không giống như người Việt tuy không hiểu nhựng vẫn đọc và nhớ được định dạng chữ...

Vì vậy, nếu bạn muốn lưu lượng truy cập từ nước ngoài, ngôn ngữ tốt nhất trên trang là tiếng Anh. Hoặc bạn có thể sử dụng giao diện tiếng Anh, còn nội dung tiếng Việt là được.

Chạy quảng cáo trên Facebook

Facebook Ads là một công cụ quảng cáo tuyệt vời giúp chúng tôi thu hút lượng truy cập từ nước ngoài vào trang web của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt các giới hạn về ngân sách, độ tuổi và quốc gia.

Phương pháp này nhanh và hiệu quả, được sử dụng đúng chỗ! Bạn chỉ cần tìm một video thực sự thịnh hành xu hướng. Sau đó dùng những lời lẽ ngon ngọt để khán giả truy cập vào website bên dưới video. Bí quyết là bạn cắt một đoạn trailer phim bom tấn.

Google Adwords

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một vài từ khóa có giá thầu thấp và nhắm mục tiêu đến quốc gia bạn muốn. Lưu ý nội dung phải phù hợp và hướng đến khách truy cập. Nếu không họ có thể thoát khỏi trang và khiến bạn mất tiền thì rất tốn kém.

Các nhóm nước ngoài trên Facebook

Bạn có thể tìm thấy hàng trăm nghìn nhóm nước ngoài đang hoạt động trên Facebook. Chỉ cần vài thao tác tìm kiếm là bạn có thể có cả rổ. Bạn nên chú ý đến các nhóm làm đẹp, hài hước, động vật hay đại loại thế. Đó là những nhóm khổng lồ! Nếu bạn khéo léo, bạn có thể mang về lưu lượng truy cập từ đó!

Thu hút lưu lượng truy cập từ Youtube

Youtube là một trang web chia sẻ video có lượt xem siêu khủng Và vì vậy chúng ta có thể dựa vào nền tảng chia sẻ video này để quảng báo website thu hút lượng truy cập.

Chia sẻ video

Các bạn sử dụng video mừ tám để thu hút người xem, bên dưới mô tả các bạn có thể để lại liên kết rút gọn website, nhớ rút gọn qua tinyurl hoặc bitly để thu thập thông tin và theo dõi thống kê lượng truy cập cho dễ nhé!

Luật của Youtube là không cho phép các video có nội dung vi phạm chính sách, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể cắt một đoạn hightligh nào đó của Nhật Bản, đoạn nào chưa chỉnh sửa thì tải lên, đừng tải clip lên sẽ bị bị cấm và mất kênh!

Comment

Bạn thực hiện như sau: Tìm vài chục video được xem nhiều nhất, chuẩn bị link và comment vào đó liên kết của bạn. Nên sử dụng dịch vụ rút gọn link để thống kê cho tiện. Bạn comment và trả lời những comment có nhiều phản hồi như Chỉ cần bạn bình luận, họ có thể nhận được email thông báo. Vì vậy, mọi bình luận có phản hồi lớn, bạn vào đó và bình luận. Dù thế nào, mọi người sẽ truy cập vào liên kết!

Trên đây là một số mẹo để thu hút lượng truy cập từ nước ngoài vào trang web của bạn, bạn có thể sử dụng các mẹo trên rất hiệu quả.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE