BANNER HTML1

Công cụ quản lý tập tin ES File Explore Mod APK 2023 cho Android

ES File Manager giúp bạn quản lý thư mục một cách dễ dàng bằng cách phân loại từng loại thư mục như Tài liệu, Hình ảnh, tệp APK ... và sắp xếp chúng theo thứ tự cụ thể. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn chuyển đổi thư mục từ thẻ nhớ sang điện thoại và ngược lại một cách dễ dàng.

$ads={2}

Dễ dàng quản lý các thư mục

Ứng dụng có thể nhanh chóng kết nối với máy tính

Đôi khi việc sử dụng điện thoại để truy cập các thư mục trên máy tính có thể chiếm nhiều thời gian của bạn và ngược lại. Ứng dụng ES File Manager sẽ cho phép bạn kết nối với máy tính của mình để truy cập nhanh vào các thư mục.

Kết nối nhanh với máy tính

Cắt, sao chép, xóa, nén, giải nén, ... thư mục tiện lợi

ES File Manager là một ứng dụng quản lý tệp, thư mục, hình ảnh trên các thiết bị Android, cho phép người dùng cắt, nén, sao chép,... thư mục và kết nối với máy tính một cách nhanh chóng.

- ES File Manager cho phép bạn quản lý và làm việc với các thư mục trên máy tính bằng các lệnh chọn, sao chép, cắt, nén, giải nén… rất tiện dụng.

- Cắt, Sao chép, Xóa, Nén, Trích xuất ... Các thư mục tiện lợi

- Xuất ID ứng dụng của bạn để dễ theo dõi

- Ứng dụng ES File Manager cũng có khả năng xuất mã ID của từng ứng dụng trên điện thoại của bạn, giúp bạn dễ dàng theo dõi và sao lưu hoặc chỉ cần gỡ cài đặt bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn.

- Giám sát và quản lý ứng dụng thuận tiện

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý thư mục với nhiều tính năng tiện lợi như kết nối nhanh với máy tính, hỗ trợ nén, giải nén, sao chép… cho nhiều loại thư mục. Tải xuống ứng dụng ES File Manager ngay bây giờ.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE