BANNER HTML1

Cách tải CarX Street trên Android Mới Nhất 2023

Chia sẻ cách tải game đua xe CarX Street thế giới mở đồ hoạc cực khủng cho Android. Trò chơi đua xe siêu thực sẽ đến với Android vào mùa thu này. Các nhà phát triển đã công bố những gì họ dự định thêm vào trò chơi.

Một trong những trò chơi đua xe thú vị nhất mọi thời đại sắp ra mắt, "CarX Street" không chỉ là một trải nghiệm nhập vai với tính thẩm mỹ tinh tế, lối chơi năng động và điều khiển mượt mà. Các trò chơi trực tuyến và ngoại tuyến tốt nhất.

CarX Street là một trò chơi đua xe siêu thực, trong đó bạn phải chạy đua với những người khác để sống sót trong thành phố. Ngoài ra, người chơi cũng phải xây dựng danh tiếng của mình khi họ chọn đi theo con đường này.

Hình ảnh của CarX Street tiên tiến đến mức bạn có thể tưởng tượng nó sẽ đẹp như thế nào khi vẫn giữ nguyên đồ họa trên PlayStation 5. Nhiều người thử nghiệm bản beta đã nói thêm rằng bạn sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào khi chơi trò chơi. Mọi sai lầm và mọi chuyển động đều trơn tru và mượt mà.

Trò chơi có nhiều chế độ khác nhau để bạn chơi bao gồm chế độ rượt đuổi của cảnh sát, đua drift và nhiều chế độ khác. Ngoài ra, bạn có thể tham gia trò chơi với bạn bè thông qua tính năng trực tuyến.

Các nút điều khiển được thiết kế khá giống Need for Speed hay các game đua xe khác giúp người chơi làm chủ cuộc chơi nhanh hơn.

$ads={2}

Điều khiến CarX Street trở nên đặc biệt là nó kết hợp vật lý thực tế, khi bạn va chạm với bất kỳ thứ gì ở tốc độ cao, bạn sẽ nhận sát thương từ chính chiếc xe đó như ngoài đời thực. Ngay cả những pha trượt ngã hay thực hiện các pha nhào lộn cũng áp dụng vật lý.

Đồ họa cũng sẽ được tối ưu hóa để CarX Street chạy mượt mà hơn trên các thiết bị di động tầm trung. Đây cũng là phân khúc điện thoại được nhiều người ưa thích, bởi game tương đối nặng và có thể không phù hợp với một số dòng máy yếu hơn. Ngoài ra, bản cập nhật tiếp theo cho phiên bản iOS sẽ được phát hành trong tháng này.

Ngoài ra, nhóm đứng sau trò chơi CarX Street cho biết thêm rằng trò chơi của họ cũng sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển, có thể có thêm các tính năng "tương thích ngược".

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE