BANNER HTML1

Hướng dẫn khiếu nại vi phạm Tik Tok rất thành công 2022

Hướng dẫn kháng cáo, khiếu nại vi phạm Tik Tok rất thành công. Xin chào các bạn, như chúng ta đã biết thì thời gian gần đây mạng xã hội Tik Tok mới nổi đã nổi lên và trở thành một ông lớn trong giới đại gia công nghệ thế giới. Số lượng người dùng đã bùng nổ. Khoảng 1 tỷ lượt tải xuống trên các cửa hàng như CH Play và Appstore.

Bài viết này mình sẽ được hướng dẫn các bạn khiếu nại vụ vi phạm Tik Tok cực kỳ thành công. Như chúng ta đã biết, Tik Tok đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Về mặt quản lý, họ khá yếu kém về khả năng giám sát và giám sát của cộng đồng. Robot và khả năng nhận dạng AI của chúng không linh hoạt như FaceBook và Google, vì vậy đã có nhiều trường hợp cộng đồng vi phạm và xử lý sai.

Các biện pháp trừng phạt

Tiktok giới hạn tài khoản 2 lần vi phạm, 1 lần vi phạm sẽ bị cảnh cáo, cấm comment trong vòng 24 giờ đối với lần vi phạm thứ 2 trong cùng ngày. Nhưng điều đáng nói ở đây là việc xử lý vi phạm của Tik Tok có nhiều sai sót. Gây đau đầu và trầm cảm cho người dùng

Vi phạm cộng đồng là gì:

  • Tuyên bố về ý định làm hại một cá nhân hoặc một nhóm
  • Từ ngữ hoặc hình ảnh khuyến khích người khác hành động hoặc cổ vũ bạo lực
  • Tuyên bố có điều kiện hoặc biểu hiện mong muốn khuyến khích bạo lực của người khác
  • Yêu cầu mang vũ khí đến một địa điểm với ý định đe dọa hoặc đe dọa một cá nhân hoặc nhóm bằng bạo lực
  • Hướng dẫn cách chế tạo hoặc sử dụng vũ khí để kích động bạo lực

Ví dụ: một người đăng video chửi nhau nhưng không vi phạm, bạn chỉ đăng video vui vẻ với bạn bè, đùa một chút, không coi thường nhưng vẫn gắn bó với cộng đồng. Khi phàn nàn, Tiktok đã báo cáo rằng video vẫn còn vi phạm cộng đồng và nó đã bị xóa, cay cú thật.

Mình sẽ hướng dẫn các bạn khiếu nại vi phạm Tik Tok thành công, mình biết khi bạn bán hàng trên tik tok mà bị khóa chức năng thì việc gửi video, phát trực tiếp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế của bạn. Đó là lý do tại sao tôi viết bài này để giúp bạn kháng nghị vi phạm Tik Tok rất thành công. Gồm 2 cách:

$ads={2}

Cách thứ nhất:

Nếu video của bạn làm đúng như những gì tôi đã nói, không chứa bất kỳ cảnh hạ nhục hoặc đẫm máu nào và vi phạm một trong những trường hợp tôi vừa đề cập, thì hãy làm như sau:

  • Để nguyên video và nhấp vào nút Kháng nghị.
  • Không xóa video và kháng nghị lại, giữ nguyên hiện trạng
  • Tiếp tục nhấn nút Kháng nghị trong dòng chữ: Xem Chi tiết => và nhấn Gửi Kháng nghị

Cách thứ hai:

Giống như cách đầu tiên, video của bạn sẽ vẫn chuẩn mà không có bất kỳ xử lý sai nào. Bạn vào phần báo cáo sự cố, điền đơn khiếu nại vi phạm cộng đồng mà bạn cần báo cáo với họ, họ sẽ xem xét và phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Như vậy là mình đã hướng dẫn bạn khiếu nại thành công lỗi vi phạm Tik Tok, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy comment bên dưới và cho tôi biết lý do bạn gặp sự cố.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE