BANNER HTML1

Cách đăng ký nhạc bản quyền Claim ID Youtube mới nhất 2022

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Tạo nhạc của riêng bạn

Bạn nên tự tạo nhạc thông qua một số phần mềm như: phần mềm Audacity, phần mềm LMMS, Mixxx, Hydrogen Music, FL Studio hoặc bạn có thể tự đi mua, giá dao động khoảng 70k đến vài trăm 1 bài, nhưng chắc chắn là không hay. Nếu bạn định tạo nhạc của riêng mình, bạn nên tự làm hoặc thuê đảm bảo thời lượng khoảng 3 phút cho mỗi bài hát để dễ duyệt hơn.

Đăng ký tài khoản trên Network Claim ID

Trên youtube có rất nhiều NET nhưng mình thường dùng https://www.tunecore.com/, hiện nay mạng này cũng là NET lớn nhất và trả nhiều tiền nhất. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tunecore tại đây.

Chọn singup để đăng ký tài khoản trên tunecore

Hãy nhớ rằng bạn cần xác minh email mà nó đã gửi đến thư. Sau đó, chọn kiếm tiền từ video dưới dạng hình ảnh

Cuộn xuống cuối và bạn sẽ thấy các gói tùy chọn của nó - chúng tôi là người khởi đầu, chỉ cần gói Starter là đủ /

Và tải nhạc của bạn lên ở định dạng .mp3. Tôi đã chọn gói rẻ nhất.

Bạn có thể kiểm tra và thanh toán. Tất nhiên, nếu bài hát của bạn không được duyệt, bạn cũng sẽ được hoàn lại tiền. Có thể thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế như Paypal hoặc Visa.

Tiếp theo, bạn soạn email gửi hỗ trợ Tunecore:

contentreview@tunecore.com
Tên mail: Review my content
Nội dung:
Hi Tunecore content review team.
I am Tên Nhạc Sĩ trong TK
I want to confirm that I own the music I just submitted.
Track name: Tên Bài Hát
Author: Tên Nhạc Sĩ trong TK
ISRC:
UPC:
Here is the attached file:
Gửi file Midi
Please review.
Sincerely,
Tên Nhạc Sĩ trong TK
Đợi vài tiếng để tunecore duyệt nhạc
Nếu bị từ chối, vui lòng gửi một email khác. cho đến khi nó duyệt.

OK, về cơ bản chúng ta đã có tài khoản trên NET Tunecore và đăng ký nhạc có bản quyền, sau đó chúng ta sẽ tải video lên để kiếm tiền.

Lưu ý: hiện tại chúng ta phải đăng ký thêm 75 $, khoảng 1 triệu đồng để tính năng tự động nhận diện âm thanh trên youtube, thường khá đắt. Bạn có thể tự mình kiểm tra tại https://web.tunecore.com/publishing_administration/composers. Nói chung, nếu bạn cho rằng nó quá đắt, chỉ cần mua tài khoản Claim ID của người khác và không bán lại. Rẻ hơn vài trăm.

Render video trước khi tải lên youtube

Tiếp theo, bạn sẽ chuẩn bị một loạt video lặp lại hoặc tự làm trên máy tính và nhập video bằng một số phần mềm chỉnh sửa video như Camtasia, Adobe Premiere, ... (tìm kiếm trên google). Và chèn nhạc của bạn là bản quyền của .NET như hình bên dưới.

Xin lưu ý rằng bạn nên đặt nhạc id của Claim ở cuối và tránh đặt ở đầu, vì nhạc tự chế của chúng ta nghe không hay và khiến người xem video không có hứng thú mà bỏ, coi như rất phí tiền khi trả quảng cáo. Các bạn nên để ở cuối và chèn thêm một đoạn như "cảm ơn các bạn đã xem" - ôi, mình quên nhắc các bạn, chúng ta chỉ cần chèn khoảng 1 phút là youtube đã nhận diện được bài hát rồi. Ví dụ, nếu bản nhạc bạn yêu cầu là 3p, bạn có thể cài đặt nó trong 1 phút, hoặc nếu bạn lười, bạn có thể phát nó trong 3 phút. Sau đó, bạn kết xuất video.

Tải video lên youtube để kiếm tiền

Chơi Claim này đúng là "hao kênh", vì chúng ta chủ yếu là reup, cơ hội dính bản quyền rất lớn, lại làm trên diện rộng nên cần nhiều kênh, các bạn nhớ đảm bảo giúp mình nha. kênh của bạn cần 1000 vòng quay. Đăng ký và xem 4000 giờ để nhận quảng cáo.

Chúng ta hầu như chỉ cần tìm kênh đăng video để có lượt xem là kiếm tiền, không cần kênh kiếm tiền trên youtube, kể cả kênh chết hay lên viral thì tiền vẫn về web, nên hầu hết của chúng tôi đảm nhận thanh. Bạn không cần phải hấp dẫn, nhưng nếu bạn chơi những nội dung đòi hỏi sự hấp dẫn, bạn cũng có thể tham khảo bài viết này của tôi: Những mẫu kênh Youtube phản kháng mà bạn nên biết?

Sau khi upload video lên youtube bạn render xong, nó hiện lên là khiếu nại về bản quyền, bạn click vào thì có nghĩa là khiếu nại bản quyền của chính chúng ta đã thành công. (Ví dụ bên dưới)

Các kênh và video có 1000 người đăng ký và 4000 giờ đã xem sẽ hiển thị quảng cáo và quảng cáo trên youtube sẽ trả tiền cho nhạc có bản quyền - chúng tôi là chủ sở hữu của bản nhạc nên chúng tôi không cần phải bật nó lên. Kiếm tiền trên youtube mà vẫn có tiền, chúng tôi chỉ chia sẻ với NET.

Cách nhận tiền khi chơi Claim ID vào tài khoản ngân hàng của bạn:

Tháng đầu tiên chơi NET, bạn sẽ mất 1 tháng “vò đầu bứt tóc”, như tháng 7 đăng ký bài hát thì tháng 8 mới nhận được tiền, nhưng mới là tháng đầu tiên. Tối thiểu phải mất đến 2 tháng để nhận tiền.

Để rút tiền, bạn sẽ chuyển đến tài khoản trên cùng bên phải của mình trong NET - chọn Go to Application

Tiếp theo, bạn sẽ được chuyển đến trang Payoneer để đăng ký tài khoản.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE