BANNER HTML1

TOP 5 VPS Miễn phí Không cần Visa Cực kỳ Hot 2022

VPS miễn phí không cần Visa luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Hiện tại, có rất nhiều dịch vụ VPS miễn phí nhưng người dùng phải ràng buộc thẻ ngân hàng khi đăng ký kích hoạt dịch vụ. Tuy nhiên, việc liên kết các thẻ như thế này rất dễ dẫn đến tình trạng bạn bị trừ tiền vô cớ. Biết được mối lo này, nhiều dịch vụ cung cấp VPS miễn phí không cần ràng buộc thẻ Visa đã ra đời và phục vụ người dùng.

VPS miễn phí không cần Visa là dịch vụ cho phép người dùng sử dụng máy chủ riêng ảo với đầy đủ các tính năng mà phiên bản trả phí cho phép. Tuy nhiên, người dùng miễn phí bị giới hạn về tài nguyên và thông số.

VPS miễn phí không cần Visa không chỉ cho phép bạn sử dụng dịch vụ miễn phí mà còn không yêu cầu bạn cung cấp bất kỳ thông tin nào về thẻ Visa của mình. Có rất nhiều nhà cung cấp VPS miễn phí trên thị trường, do đó, tạo ra một sân chơi cạnh tranh, ai cung cấp dịch vụ phù hợp với nhu cầu của người dùng thì dịch vụ là ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, các nhà cung cấp thường ngại cho khách hàng sử dụng dịch vụ miễn phí một thời gian sau đó sẽ bỏ đi nên họ luôn bắt người dùng phải thêm thẻ Visa hoặc Master Card để sử dụng dịch vụ miễn phí. Đó cũng là một mẹo để khách hàng ở lại với nhà cung cấp lâu hơn.

Sự thật là vậy, nhưng nhiều khách hàng vẫn đang tìm kiếm các nhà cung cấp VPS miễn phí không yêu cầu thị thực. Dưới đây 5 đơn vị cung cấp VPS miễn phí không cần Visa.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Accuwebhosting

Accuwebhosting là một nhà cung cấp nổi tiếng cho phép bạn đăng ký VPS miễn phí mà không cần Visa. Người dùng có thể đăng ký VPS miễn phí trong 30 ngày đầu tiên với hệ điều hành Windows server 2008, 2012 hoặc Linux, không cần Visa.

Với gói miễn phí này, bạn có thể trải nghiệm tốc độ internet 10GB / s, dung lượng lưu trữ 35GB HHD, RAM 1GB và băng thông 500GB. Đặc biệt, bạn sẽ được phép sử dụng không giới hạn số lượng trang web lưu trữ.

Ưu điểm của dịch vụ VPS miễn phí của Accuwebhosting:

  • Giúp bạn tạo VPS miễn phí mà không cần Visa.
  • 1GB RAM được sử dụng.
  • Có sẵn cho hệ điều hành Linux và Windows.
  • Miễn phí trong 30 ngày.
  • Cho phép toàn quyền truy cập vào root.

CloudWays VPS

CloudWays cho phép người dùng sử dụng VPS mà không cần đăng ký Visa trong 14 ngày đầu trải nghiệm. Nhược điểm của dịch vụ này là nó chỉ có sẵn cho hệ điều hành Linux. Điểm đặc biệt của CloudWays là họ gọi dịch vụ của mình là dịch vụ lưu trữ đám mây được quản lý, không giống như các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ khác là dịch vụ lưu trữ đám mây không được quản lý.

Ưu điểm của Dịch vụ VPS miễn phí của CloudWays

  • Giao diện VPS dễ sử dụng ngay cả đối với người mới.
  • SSL miễn phí được cung cấp.
  • Cho phép bạn nhanh chóng di chuyển trang web của mình sang CloudWays.
  • Cho phép cài đặt trang web không giới hạn trên 1 VPS.
  • Có hơn 60 trung tâm dữ liệu ở nhiều quốc gia.
  • HTTP2.

Aruba Cloud

Có lẽ đây là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ lâu nhất cho phép bạn sử dụng VPS miễn phí mà không cần Visa, trong 60 ngày. ArubaCloud là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ nổi tiếng trên thị trường, bạn có thể sử dụng miễn phí các dịch vụ của ArubaCloud chỉ trong vài bước đơn giản.

Tuy chưa nổi tiếng tại Việt Nam nhưng ArubaCloud lại là cái tên được khá nhiều người dùng Châu Âu biết đến. ArubaCloud sử dụng nền tảng VMware và chỉ € 1 mỗi tháng, nó có lẽ là nhà cung cấp dịch vụ rẻ nhất trên thị trường.

Ưu điểm của Dịch vụ VPS miễn phí của ArubaCloud:

  • Người dùng nhận được 20GB HHD và 1GB RAM miễn phí.
  • Có sẵn trên hệ điều hành Linux và Windows.
  • VPS miễn phí trong 2 tháng không cần visa.

VPSie

Bạn có thể sử dụng VPS miễn phí với VPSie, không cần visa, nhưng với điều kiện bạn phải mời 3 người bạn. Quá trình này cũng đơn giản, bạn chỉ cần gửi mã cho họ. Đổi lại, bạn sẽ nhận được một phiếu giảm giá $ 4 và quyền truy cập miễn phí vào VPS miễn phí thị thực trong 30 ngày.

Ưu điểm của Dịch vụ VPS miễn phí của VPSie:

  • Cung cấp cho người dùng RAM 768MB, 1 CPU, 10GB SSD, 1TB giúp truyền tải dữ liệu.
  • Miễn phí trong 1 tháng.

Ali Cloud

Nếu bạn muốn xếp hạng trong nước, Alibaba Cloud đứng đầu tại thị trường Trung Quốc, còn nếu bạn muốn xếp hạng toàn cầu thì đây là dịch vụ đứng đầu 4 trên thế giới. Alibaba Cloud cho phép người dùng sử dụng Cloud VPS miễn phí trên hệ điều hành Windows và Linux.

Và, bạn cũng có thể truy cập vào một VPS tốc độ cao, cấu hình tốt, phải gọi là rất cạnh tranh so với các nhà cung cấp VPS miễn phí khác.

Ưu điểm dịch vụ VPS miễn phí của Alibaba Cloud:

  • Miễn phí trong 1 tháng.
  • Nhận một phiếu giảm giá $ 50.
  • Truyền dữ liệu không giới hạn.
  • Đám mây riêng ảo.
Với 5 nhà cung cấp VPS miễn phí visa miễn phí trên đây, bạn không cần phải đi quá xa mà vẫn chọn được nhà cung cấp ưng ý. Hy vọng bạn có thể tìm được nhà cung cấp VPS vừa miễn phí vừa có thể sử dụng lâu dài qua bài viết này!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE