BANNER HTML1

Hướng dẫn đăng ký VPS Miễn Phí không cần Visa 2022

Nếu bạn vẫn đang loay hoay với cách đăng ký VPS miễn phí mà không cần visa 2022, Bài viết này sẽ giúp bạn cách tạo VPS không cần visa miễn phí.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Máy chủ VPS là gì?

VPS là từ viết tắt của cụm từ Virtual Private Server, có thể hiểu theo nghĩa đen là máy chủ ảo. Chúng hoạt động theo cơ chế sử dụng tài nguyên ảo được chia sẻ trực tiếp từ máy chủ chính. Điều này chỉ tốn thời gian để tải tài nguyên về máy tính hoặc lưu trữ tài nguyên trên mạng.

Đây là loại máy chủ quen thuộc và quản lý của người dùng web, có yêu cầu cao về chất lượng máy chủ, có thể sử dụng cho web game, webmaster, thiết kế web, website thương mại điện tử và các chức năng khác.

Nói một cách dễ hiểu, đây là loại máy chủ với các máy chủ cao cấp để lưu trữ và bảo vệ dữ liệu. Tại sao lại là máy chủ có máy chủ đặc biệt, máy chủ không có visa 2022 là máy chủ VPS miễn phí không chỉ đơn giản là sử dụng shared hosting.

Sử dụng khi đăng ký VPS

Đối với một trò chơi, máy chủ lưu trữ là rất quan trọng. Đối với các trò chơi mới, không gian lưu trữ sẽ được thay thế bằng VPS để tiết kiệm hơn nữa. Các tính năng tương tự như vps sẽ giúp cứu chúng ta trong những trường hợp không có đủ điều kiện hàng ngày.

Là nơi lưu trữ của một website đa dịch vụ, khi lượng người truy cập ngày càng nhiều, máy chủ đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu. Để quản trị viên web có thể tự tin cập nhật trạng thái trang web và thực hiện các công việc thông tin khác.

Một ứng dụng mới của vps trong cuộc sống hiện nay là trở thành nơi phát triển các hệ điều hành di động, với nhiều tiêu chuẩn phù hợp. Vps sẽ là nơi lưu trữ dữ liệu APP tập trung, đây là một hình thức đầu tư tốt khi các thiết bị smartphone tiếp tục phát triển và ngày càng phổ biến hơn đối với người dùng.

Là một máy chủ của công ty, nó giúp quản lý tài liệu dưới dạng hệ thống mail, hình ảnh, video và thông tin. Tạo môi trường ảo cho trình giả lập, phần mềm chống vi-rút và nhiều không gian mạng hơn cho các ứng dụng khoa học trước khi bạn đưa chúng vào sử dụng.

Ưu điểm của VPS

Có thể dễ dàng tìm thấy và quản lý các nguồn tài nguyên. Có nghĩa là, các tài nguyên được lưu trữ có thể được sử dụng thuận tiện hơn

Tiết kiệm đầu tư thiết bị phần cứng trong quá trình sử dụng, cấu hình phần cứng ổn định có thể tạo nhiều vps.

Việc có cùng một trung tâm dữ liệu trên các máy chủ cố định giúp việc bảo trì, vận hành, bảo mật và quản lý dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc bảo trì.

Cách dễ nhất để đăng ký VPS miễn phí mà không cần visa 2022

Nhận 10$ tại ArubaCloud

Để có thể tạo vps miễn phí mà không cần thị thực vào năm 2019, bạn cần tìm cách nhận 10 đô la trên ArubaCloud và xem cách nhận 10 đô la vào ngày hôm trước.

  • Bước 1: Truy cập www.arubacloud.com/free-trial.aspx và điền các thông tin cần thiết vào biểu mẫu. Vui lòng điền số điện thoại và địa chỉ email của bạn để nhận mã xác minh.
  • Bước 2: Tiếp tục chọn và tick chọn Tôi đồng ý và tôi xác nhận mục đó, cuối cùng chọn nút Gửi Yêu cầu để hoàn tất việc đăng ký.
  • Bước 3: Kiểm tra xem đăng ký có thành công hay không bằng cách quan sát xem sau khi đăng ký có xuất hiện dấu tích màu xanh hay không. Sau đó, hãy kiểm tra trong vòng 1 ngày đến một ngày để xem bạn có nhận được tin nhắn điện thoại có mã hay không.

Các bước đăng ký VPS miễn phí không cần visa

Sau khi nhận được mã $10 từ ArubaCloud, bây giờ bạn có thể tạo VPS miễn phí mà không cần visa 2022 một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách làm theo các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên, sử dụng $ 10 của bạn bằng cách truy cập trang chủ của ArubaCloud, sau đó chọn Use Your Credentials. Sau khi bấm vào đây, một cửa sổ hiện ra để bạn nhập mã vừa lấy được.

Bước 2: Sau khi điền mã và xác nhận rằng bạn có $ 10 trong tài khoản, công việc còn lại thật dễ dàng. Bạn chỉ cần tạo một tài khoản mới cho mình để sử dụng phiếu giảm giá của bạn để tạo vps 2019 miễn phí mà không cần visa

Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, user và pass sẽ được gửi trực tiếp đến email của bạn, bạn chỉ cần sử dụng email này để đăng nhập và mua gói Vps trị giá 10 $.

Bước 4: Sau khi mua hàng, vui lòng đợi email cung cấp thông tin đăng nhập trong cửa sổ bảng điều khiển. Đây là nơi bạn bảo vệ thông tin của mình và quản lý tài khoản vps vừa mua. Đăng nhập vào bảng điều khiển và cuối cùng nhấp vào nút Tạo Máy chủ Mới để hoàn tất việc tạo VPS miễn phí không cần thị thực 2022.

Dịch vụ Đăng ký VPS Miễn phí không cần Visa 2022

Nếu bạn không có thẻ VISA, bạn có thể sử dụng Cloudways Tín dụng $15 để cung cấp cho bạn một Trình đọc Blog của VHW. Sau đó, bạn có thể đăng ký để dùng thử dịch vụ lưu trữ VPS được quản lý của Cloudways qua email.

Chương trình dùng thử miễn phí Cloudways không yêu cầu thẻ VISA, bạn có thể dùng thử trong 3 ngày liên tiếp, sau đó thêm thẻ VISA / MasterCard với khoản tín dụng $ 15 để tiếp tục sử dụng.

Trên đây là một số chương trình VPS miễn phí tốt nhất hiện nay, nếu bạn muốn chạy website lớn thì hãy đăng ký trước để nhận được các khoản miễn phí từ Linode, Vultr, DigitalOcean, vì ở đây bạn có thể trả theo giờ, tạo VPS rồi nhé. xóa để lưu tín dụng, ngoài ra bạn có thể tạo nhiều VPS và chọn gói VPS kích thước bất kỳ tùy theo nhu cầu của mình.

Muốn VPS cao cấp dễ dàng như dùng Hosting, mọi thứ đều được tích hợp sẵn, không cần đụng code, Cloudways là dịch vụ số 1 hiện nay, giá thành tốt, chất lượng + công nghệ tăng tốc - bảo mật đỉnh cao.

Chương trình Tín dụng $15 độc quyền của Cloudways dành cho VHW chỉ khả dụng trong thời gian ngắn, vì vậy hãy tận dụng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này.

Đối với các cấp miễn phí của Microsoft Azure, Amazon-AWS hoặc Google Cloud Platform, hãy đăng ký nhiều dịch vụ miễn phí có giá trị khác, cũng như tìm hiểu cách sử dụng VPS và chạy một trang web nhỏ.

Trong mọi trường hợp, bạn nên nhận ngay thẻ VISA Debit / Mastercard để thanh toán quốc tế và đăng ký chương trình VPS cao cấp miễn phí.

Từ khóa liên quan: đăng ký vps google không cần visa, vps free không cần visa 2022, vps free android, vps free google, share vps free 2022, vps free 1 năm, vps free trial, vps windows free,...

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE