BANNER HTML1

App gửi Icon chuyển động Siêu Bá Đạo trên Messenger, Zalo, Whatsapp, Tiktok...

Giả sử bạn cần rất nhiều biểu tượng cảm xúc hoặc nhãn dán để thể hiện cảm xúc và văn bản của mình trong cuộc trò chuyện. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay Biểu tượng cảm xúc lớn, Biểu tượng cảm xúc lớn, Hình dán WhatsApp? Tại đây, các biểu tượng cảm xúc và sticker được sắp xếp theo các danh mục và nội dung khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn thay đổi màu da đặc biệt để bạn tự giả lập.

Chúng tôi liên tục cập nhật những lễ hội độc đáo giúp bạn dễ dàng chia sẻ những lời chúc hay meme ấn tượng với bạn bè của mình. Với phiên bản mới nhất, bạn sẽ nhận ngay bộ sưu tập sticker chúc mừng năm mới 2022 mới toanh với nhiều lời chúc hay và những câu nói hay. Không khí lễ hội của năm mới sắp tới đã tràn vào thế giới của những tin nhắn và cuộc trò chuyện với bạn bè và gia đình.

$ads={1}

Hơn thế nữa, trong bản phát hành mới nhất này, Big Emoji mang đến cho người dùng một kho tàng tinh thần Giáng sinh. Có một cây thông Noel với ánh đèn lấp lánh, chỉ cần nhìn vào là bạn có thể cảm nhận được không khí Giáng sinh ở đây. Ngoài ra, ông già Noel còn có một bộ sưu tập quà lớn, được gói cẩn thận trong những hộp quà lớn màu xanh và đỏ cùng những bông tuyết trắng độc đáo.

Hiện tại, Big Emoji có hơn 5000 biểu tượng cảm xúc đa dạng và tuyệt vời từ Unicode. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn có các nhãn dán hấp dẫn và phải có. Mỗi biểu tượng cảm xúc hoặc hình dán hiện có một chủ đề và cảm xúc cụ thể, chẳng hạn như điều gì đó để nói và nó có thể phù hợp với bất kỳ cuộc trò chuyện nào mà người dùng có với bạn bè hoặc gia đình.

Một trong những lý do Big Emoji thu hút hàng triệu người dùng là nó rất dễ sử dụng. Cho dù bạn là một thành viên rất hiểu biết về công nghệ hay một thành viên rất có kỹ năng, việc sử dụng ứng dụng này sẽ không gây khó khăn. Cụ thể, bạn chỉ cần chọn một hoặc nhiều biểu tượng cảm xúc để hiển thị, sau đó chọn ngày bạn cần thông báo rằng nó được liên kết trực tiếp với ứng dụng này.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE