BANNER HTML1

Cách Tăng 150GB Bộ Nhớ Trong Cho Android 100% Thành Công

Sử dụng những điện thoại bộ nhớ thấp thật là phiền. Mình muốn lưu ảnh, tải game, tải app mà bộ nhớ bị đầy thì ối zoi ôi luôn ấy. Khổ cái là tiền đâu mà mua điện thoại mới mà điện thoại lại không gắn được thẻ nhớ. Tình cờ vọc vạch vài cái app quản lý tập tin trên điện thoại thì biết đến tính năng lưu trữ đám mây của công cụ ES Files. Phải nói là rất ngon lành các anh em à.

Ứng dụng này ngoài việt quản lý, dọn dẹp sắp sếp tập tin trên điện thoại thì nó còn hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ nữa. Mình có thể lưu trữ rất nhiều dữ liệu data qua dịch vụ lưu trữ đám mây. Công cụ này hỗ trợ liên kết với rất nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí như: Google Drive, Dropbox, Mediafire... Chỉ cần đăng ký tài khoản google là có thể liên kết với Google drive ngay trên đây. Tương tự ae có thể tạo ra hàng chục tài khoản google hoặc Dropbox, Mediafire... để mở rộng hàng trăm Gb lưu trự hoàn toàn miễn phí.

$ads={2}

Ngoài ra các này tiện ích ở chỗ khi ae đổi sang điện thoại khác chỉ cần cài lại ES file và đồng bộ tính năng lưu trữ đám mây là mọi data dữ liệu lại được load về máy. Rất tiện lợi. Nhược điểm của tính năng này là phải có kết nối internet thì điện thoại mới đồng bộ file lưu trữ được. Các này mình ko quan trọng lắm vì ít khi mình xem lại file củ nhưng cứ để bộ nhớ máy trống thì máy sẽ load nhanh và ít tốn pin là ok rồi. Chi tiết về các sử dụng mình có hướng dẫn trong video ae theo dõi nhé!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE