BANNER HTML1

Cách biến Android thành iPhone 13 Siêu Đẹp với OS13 Launcher Prime

Ưu điểm của thiết bị Android là khả năng tùy chỉnh mọi thứ. Không giống như iOS, Android không tuân thủ nghiêm ngặt một định dạng hiện có và nó cho phép người dùng thay đổi diện mạo của thiết bị từ phần nhỏ nhất thông qua ứng dụng Launcher. Mỗi ứng dụng Launcher cung cấp các tính năng và phong cách khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để thay đổi điện thoại hiện tại của mình sang kiểu iPhone X hoặc iPhone 11, bạn có thể tải xuống Trình khởi chạy OS13 cho thiết bị của mình ngay bây giờ.

Điều đầu tiên cần làm rõ: Trình khởi chạy OS13 được lấy cảm hứng từ Trình khởi chạy iOS 13, nó không phải là trình khởi chạy chính thức cho iPhone. Ứng dụng này hoàn toàn độc lập với bất kỳ sản phẩm nào của Apple. Mục tiêu chính là mang lại trải nghiệm mới cho người dùng Android và giúp bạn sử dụng thiết bị Android tận hưởng phong cách launcher của iOS với một loạt giá trị gia tăng đặc trưng.

Ứng dụng này tương thích với tất cả các thiết bị Android 4.4+. Chỉ cần cài đặt nó trên thiết bị của bạn và bạn sẽ ngay lập tức có một bộ sưu tập nhất quán các biểu tượng ứng dụng kiểu iOS, từ bố cục, màu sắc cho đến hình ảnh được sử dụng để thiết kế biểu tượng và hình nền.

$ads={2}

OS13 Launcher hỗ trợ các gói biểu tượng iOS và hầu hết tất cả các biểu tượng trong Google Play. Ứng dụng có hơn 500 chủ đề và hình nền đẹp. Với dãy số này, bạn có thể thoải mái thể hiện tất cả các chi tiết của hình nền điện thoại của mình theo một phong cách hoàn toàn mới. Đối với những người đã từng thích bố cục khá cứng nhắc và "tính không linh hoạt" hấp dẫn của trình khởi chạy iOS, OS13 Launcher là một công cụ tuyệt vời giúp bạn có cơ hội thưởng thức bố cục thú vị trên iPhone của mình.

OS13 Launcher cũng hỗ trợ Trung tâm điều khiển iOS. Trình quản lý tất cả ứng dụng này giúp bạn nhanh chóng tìm thấy ứng dụng bạn đang tìm kiếm dưới dạng tìm kiếm T9 hoặc tìm kiếm thông thường. Khi bạn đang sử dụng nó, chỉ cần vuốt lên từ màn hình để truy cập nhanh. Đây là một tính năng độc đáo mà không có trình khởi chạy iOS nào khác trên thị trường có được.

Tất cả các biểu tượng trên OS13 Launcher đều lấy cảm hứng từ iOS, nhưng đã được thiết kế lại một cách khéo léo và tạo ra chức năng riêng thay vì sao chép bản gốc.

OS13 Launcher có chế độ chỉnh sửa trên màn hình. Ở chế độ này, người dùng có thể chọn nhiều biểu tượng hiện có để tạo thư mục hoặc di chuyển hàng loạt biểu tượng. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều năng lượng để sắp xếp lại mọi thứ trên điện thoại theo ý muốn của bạn.

Với Trình khởi chạy OS13, bạn cũng có thể nhanh chóng khóa bố cục màn hình. OS13 Launcher cũng cho phép bạn thay đổi phông chữ khi cần thiết và chuyển đổi qua lại giữa ba chế độ màu Light, Dark, Auto Adaptation để hạn chế mỏi mắt trong mọi ánh sáng ...

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE