BANNER HTML1

App Hình Nền 4K Chất Lượng Cao Đẹp Nhất Cho Android - Wallcraft VIP

Một ngày bạn nhận ra điện thoại của mình thật nhàm chán, đặc biệt là hình nền. Bạn muốn một cái gì đó mới, một cái gì đó thể hiện phong cách độc đáo của bạn. Đó là lúc bạn cần tải xuống ứng dụng hình nền chất lượng cao như Wallcraft VIP.

Wallcraft là một ứng dụng sưu tập, chọn lọc và cho phép tải xuống thư viện hình nền chất lượng cao điện thoại di động chất lượng cao. Chỉ với một thao tác đơn giản, một vài lựa chọn thông minh và chưa đầy một giây chờ đợi, bạn có thể thay đổi hình dáng chiếc điện thoại thông minh của mình.

Chất lượng hình nền của Wallcraft là gì?

Tóm lại, tất cả các hình nền trong thư viện Wallcraft đều ở định dạng HD, 4K hoặc thậm chí 8K. Số lượng và sự đa dạng của thư viện ảnh này không ngừng tăng lên, đủ để mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hình nền tuyệt vời.

Hãy nói thêm về các thông số. Hình nền thuộc một trong ba tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh sau:

  • HD (Độ nét cao): Tương đương với 1920 × 1080 pixel
  • 4K: Tương đương với 4.096 x 2.160 pixel (hay còn gọi là Quad Full HD - QFHD), gấp 4 lần độ phân giải của Full HD.
  • 8K: Định dạng hình ảnh độ nét cực cao với độ phân giải xấp xỉ 8.000 pixel, tương đương 7.680 x 4.320
  • HD trở lên đã là tiêu chuẩn của nhiều màn hình TV chất lượng cao, vì vậy khi hiển thị trên màn hình điện thoại di động, bạn có thể yên tâm rằng ba tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh trên sẽ tạo ra hình ảnh chi tiết không thể so sánh được.

$ads={2}

Chức năng tự lọc thông minh

Với Wallcraft, mỗi khi bạn tìm kiếm hình nền theo bất kỳ từ khóa hoặc chủ đề nào hoặc độ phân giải mong muốn, chỉ những hình nền phù hợp với kích thước màn hình của bạn mới được hiển thị. Bạn chỉ cần tìm những gì bạn thích và áp dụng nó vào điện thoại của bạn mà không cần suy nghĩ nhiều.

Hình ảnh tĩnh và hình ảnh động

Wallcraft không chỉ có một bộ ảnh tĩnh chất lượng cao ở mọi chủ đề, mọi sắc thái, mà còn có một bộ sưu tập ảnh động hoành tráng không kém. Hình ảnh động 4K, 8K trong Wallcraft mang đến chuyển động mượt mà đánh thức mọi giác quan và truyền cảm hứng cho tất cả. Nhấc điện thoại lên, bật màn hình và bạn sẽ thấy mình thật hạnh phúc với chiếc điện thoại của mình. Đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày bận rộn sau một đêm ngon giấc, phải không?

Đối với màn hình chính và màn hình khóa, bạn có thể sử dụng các hình nền tĩnh / động khác nhau. Hoặc bạn có thể chọn cùng một hình ảnh cho cả hai màn hình, hoặc chọn hai hình ảnh từ cùng một chủ đề. Tất cả phụ thuộc vào sự lựa chọn và sở thích của bạn.

Như tôi đã nói ở trên, có rất nhiều hình ảnh chất lượng cao. Tính đến thời điểm viết bài này, Wallcraft có hơn 80.000 hình nền đẹp và độc đáo theo nhiều phong cách. Những hình nền này có sẵn trên nhiều kích thước màn hình lên đến 540 × 960 pixel. Ngoài ra, còn có kho 10.000 hình nền Full HD cho màn hình 1080x1920 pixel và 5.000 hình nền cho điện thoại 2K 1440x2560 pixel. Đối với điện thoại 4K 2160 × 3840 px, Wallcraft cung cấp 1000 hình nền tuyệt vời. Con số này sẽ còn tăng hơn nữa khi được cập nhật hàng ngày.

Còn về phong cách?

Wallcraft được cho là một trong số ít ứng dụng hình nền di động cung cấp những hình ảnh phong cách nhất. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các xu hướng mới nhất trên thế giới, hình ảnh của tất cả các kỳ quan và những địa điểm thời trang và độc đáo nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy hình nền phù hợp với tâm trạng hiện tại hoặc gu thẩm mỹ yêu thích của mình. Hãy tin tưởng ở tôi, mọi thứ bạn muốn đều có thể được tìm thấy trong ứng dụng này.

Tiết kiệm pin và tài nguyên

Một điều tuyệt vời khác về Wallcraft là tính đơn giản của nó. Ứng dụng chỉ tập trung vào việc hiển thị hình nền và bảo vệ màn hình theo cách tốt nhất có thể, giúp bạn tiết kiệm pin và lưu lượng truy cập internet, đảm bảo bạn có thể tận dụng tối đa Wallcraft mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE