BANNER HTML1

Cách đổi tên và icon trên Android đơn giản với X Icon Changer Premium

X Icon Changer - Change Icons là ứng dụng mang đến cho bạn mọi cơ hội tuyệt vời để tự do điều chỉnh và thay đổi các biểu tượng cho bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn. Bạn hoàn toàn được phép lựa chọn cho mình một hình ảnh mà bạn yêu thích nhất từ ​​thư viện điện thoại để cài đặt. Với những tính năng này, người dùng sẽ có lợi khi trang trí cho giao diện điện thoại của mình trở nên sinh động và đẹp mắt hơn.

Đến với X Icon Changer, người dùng sẽ trải qua một số bước cụ thể như sau. Điều đầu tiên bạn cần làm là chọn một ứng dụng để chỉnh sửa, sau đó chọn bất kỳ biểu tượng đẹp nào và theo ý muốn của bạn, hãy đặt nó vào vị trí của nó. Bên cạnh đó, hãy chỉnh sửa lại tên của từng ứng dụng sao cho dễ nhớ nhất. Mỗi người dùng được phép thiết kế và tạo cho mình một giao diện sinh động và đẹp mắt nhất.

Để tạo hình nền điện thoại độc đáo và mới lạ cho mình, X Icon Changer sẽ giúp bạn thêm một số ảnh gif thay thế và chèn vào những hình ảnh đó, giúp icon trở nên ấn tượng và nổi bật. Hãy thiết kế cho mình một bộ hình nền với màu sắc nhẹ nhàng và cấu trúc hấp dẫn nhất bằng trí thông minh và óc sáng tạo của bạn. Nếu có nhu cầu, bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử khám phá và trải nghiệm để nhận về hàng ngàn màn hình giao diện cực chất?

$ads={2}

Ứng dụng này sẽ cung cấp cho người dùng rất nhiều cơ hội để thể hiện kỹ năng thiết kế trực quan của họ. Hơn nữa, nó sẽ cung cấp cho bạn những điều kiện tốt nhất thông qua nhiều chức năng hiện đại và cập nhật liên tục hàng tháng. Đặc biệt hơn, bạn có thể sử dụng miễn phí, chỉ cần tải về đơn giản, không cần tốn tiền mua lại bản quyền của nó. Ngoài ra, nó dành cho tất cả mọi người sử dụng, dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đã đi làm đều có mong muốn thay đổi hình nền và thêm màu mới cho điện thoại của mình. Tất cả đều có quyền sử dụng nó.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE