BANNER HTML1

Cách Đăng Ký Nhiều Nick Zalo không cần Số Điện Thoại mới nhất 2022

TextPlus là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện cho phép bạn sử dụng số điện thoại của mình để nhắn tin ở mọi nơi trên thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ và Canada. Tải xuống và cài đặt TextPlus Mod Apk trong số phút không giới hạn và tận hưởng cuộc gọi và nhắn tin trên khắp thế giới miễn phí.

TextPlus còn cho phép bạn làm được nhiều hơn thế: - Biến máy tính bảng của bạn thành một chiếc điện thoại miễn phí, nhắn tin và thực hiện cuộc gọi với các số thực tại Hoa Kỳ! - Tuyệt vời để tương tác với gia đình / bạn bè ở Mỹ / Canada khi đi du lịch nước ngoài - Nhắn tin / nhắn tin / gửi MMS và tin nhắn hàng loạt - Gọi miễn phí từ mọi nơi trên thế giới mà không có bất kỳ giới hạn nào! - Không giới hạn cuộc gọi đến và cuộc gọi đến hoàn toàn miễn phí - Bạn bè của bạn có thể liên lạc với bạn bất cứ lúc nào Tiết kiệm được nhiều tiền mặt.

Các tính năng của TextPlus Apk

  • Tin nhắn ảnh đầy đủ (MMS).
  • Gửi, nhận và lưu ảnh.
  • Tùy chỉnh âm văn bản, nhạc chuông và rung.
  • Các chủ đề có thể tùy chỉnh.
  • Trả lời nhanh Trả lời dễ dàng (nhanh chóng) cho một người bạn thân.
  • Hộp thư đến hợp nhất: Gửi và nhận tin nhắn của bạn trực tiếp từ bất kỳ loại thiết bị nào dưới dạng ứng dụng nhắn tin một cửa của bạn!

$ads={2}

Gửi tin nhắn văn bản không giới hạn. Đây là một tính năng tuyệt vời được cung cấp bởi Textplus Mod Apk, giờ đây bạn có thể gửi tin nhắn không giới hạn thời gian. Vì vậy, bạn không cần phải mua tin nhắn từ bất kỳ doanh nghiệp nào khác để gửi tin nhắn đến các quốc gia trên thế giới. Tiết kiệm tiền mặt của bạn với các thiết bị như Textplus Mod Apk và WhatsMock Pro. gửi tin nhắn nhóm. Bây giờ bạn cũng có thể tạo nhóm trên công cụ SMS này.

Bạn có thể thêm bạn bè của mình bằng cách liên hệ với số điện thoại và tham gia nhóm. Bắt đầu trò chuyện trong nhóm và chia sẻ video, âm thanh và hình ảnh. Tương tự như cách bạn làm với WhatsApp và Facebook Teams. Cuộc gọi miễn phí. Với tính năng nhắn tin không giới hạn, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi không giới hạn trên khắp thế giới hoặc hoàn toàn miễn phí. Tất nhiên bạn sẽ không phải trả bất kỳ loại phụ phí nào. Bạn cũng không cần phải tiếp thu thêm bất cứ thứ gì khiến bạn mất nhiều thời gian? Ở đây, mọi thứ nhỏ đều miễn phí.

TextPlus là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện cho phép bạn sử dụng số điện thoại của mình để gửi tin nhắn trên toàn thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ và Canada. Tải xuống TextPlus Mod Apk với số phút không giới hạn và tận hưởng cuộc gọi và nhắn tin ở mọi nơi trên thế giới hoàn toàn miễn phí.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE