BANNER HTML1

Cách tải ảnh, video từ Instagram về điện thoại với Downloader for Instagram (VIP)

Downloader cho Instagram là công cụ hỗ trợ tải xuống cho Instagram: Video, Photo, Story Saver. Đây là trình tải xuống video Instagram tất cả trong một mạnh mẽ, trình tải xuống ảnh Instagram, trình tiết kiệm thời gian trên Instagram và retweet Instagram sẽ giúp bạn tải xuống và đăng lại video, ảnh và câu chuyện trên Insta một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với trình tải video và ảnh trên Instagram này, bạn có thể dễ dàng lưu miễn phí các video HD mp4 và ảnh HD không giới hạn từ IG vào thư viện của mình. Ứng dụng Insta Downloader được phát triển đặc biệt này có khả năng hiếm có để tải xuống các bài đăng, câu chuyện và IGTV ẩn danh mà không cần đăng nhập. Với tính năng QuickRepost độc đáo, bạn có thể đăng lại mọi thứ từ Instagram mà không cần rời khỏi ứng dụng Instagram.

Với trình tải xuống ảnh và video trên Instagram này, bạn có thể tải xuống, chia sẻ và đăng lại bất kỳ thứ gì từ Instagram - ảnh, video, bài đăng, câu chuyện, câu chuyện nổi bật, IGTV, câu chuyện và hơn thế nữa. Nó dễ sử dụng và siêu nhanh. Mọi người đều có thể sử dụng miễn phí. Thử ngay bây giờ!

Ứng dụng mạnh mẽ này cho phép bạn tải xuống và đăng lại tất cả nội dung Instagram của mình. Chỉ cần sao chép hoặc chia sẻ liên kết Instagram, hoặc thậm chí một đoạn văn có chứa liên kết từ ứng dụng này và những video và ảnh này sẽ tự động được lưu vào thiết bị của bạn:

  • Tải xuống video và ảnh Instagram không giới hạn mà không cần rời khỏi ứng dụng Instagram hoặc thậm chí khởi chạy nó.
  • Liên kết bạn đã sao chép sẽ được dán tự động, đồng thời video và ảnh sẽ được tải xuống tự động. Bạn có thể bật hoặc tắt nó trong Cài đặt.
  • Đăng lại nội dung Instagram chỉ với một lần nhấn mà không cần rời khỏi ứng dụng Instagram. Đây là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đăng lại trên Instagram. Nó hoạt động giống như một tính năng Instagram được tích hợp sẵn.
  • Với ứng dụng được phát triển đặc biệt này, giờ đây bạn có thể tải xuống ẩn danh các bài đăng, câu chuyện trên Instagram và IGTV mà không cần đăng nhập.
  • Giờ đây, bạn có thể gửi liên kết tải xuống Bài đăng, Câu chuyện nổi bật, IGTV và Câu chuyện cho bạn bè của mình. Nhấp vào liên kết và bạn bè của bạn sẽ có thể lưu video và ảnh giống như bạn.
  • Thêm tài khoản Instagram mà bạn quan tâm và xem hồ sơ tài khoản của họ bất cứ lúc nào. Xem và quản lý các bản tải xuống từ người dùng riêng lẻ.

$ads={1}

Instagram là thương hiệu của Instagram, Inc. Ứng dụng này không được liên kết, quản lý bởi hoặc liên kết với Instagram. Bạn hiểu rằng bạn chịu trách nhiệm về bất kỳ vi phạm nào có thể xảy ra khi bạn tải xuống hoặc chia sẻ tài liệu có bản quyền mà không có sự đồng ý của chủ bản quyền.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về ứng dụng hoặc muốn đề xuất các tính năng mới, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc gửi phản hồi trong ứng dụng. Chúng tôi mong muốn sự tham gia của bạn vào sự phát triển của ứng dụng này.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE