BANNER HTML1

Cách phục hồi ảnh Cũ, Mờ trên điện thoại với Remini Pro mới nhất 2023

Remini APK là một phần mềm nâng cao hình ảnh thời gian thực trực tuyến không thể thiếu cho mọi người. Sử dụng các công nghệ tiên tiến, ứng dụng này có khả năng khôi phục hình ảnh lên đến cấp độ phim được sản xuất chuyên nghiệp cho ảnh của người dùng.

Ai cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống, những bức hình bạn bè, người thân hay đôi khi chỉ là một vài thứ hay ho ngẫu nhiên xuất hiện bằng cách lưu giữ chúng trong những bức hình. Nhưng đôi khi bạn nhận được hình ảnh với chất lượng không mong muốn làm ảnh hưởng đến nội dung của bức ảnh. Hoặc bạn muốn hoàn nguyên ảnh cũ về trạng thái ban đầu.

Với Remini, tất cả những yêu cầu này sẽ được đáp ứng. Kể từ khi Remini ra mắt vào đầu năm 2019 cho đến nay, ứng dụng này đã trở thành công cụ không thể thiếu của những người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Nó được đánh giá là một ứng dụng tuyệt vời với rất nhiều tính năng hữu ích và công cụ thú vị.

Nâng cao khả năng khôi phục ảnh

Với chế độ khôi phục ảnh, Remini có thể làm cho những bức ảnh chất lượng thấp, mờ, nhòe trở nên sắc nét và rõ ràng hơn. Thay vì chỉnh sửa thủ công như các ứng dụng khác, Remini sẽ tự động thực hiện các công việc đó thay cho người dùng nhờ công nghệ AI tiên tiến.

Người dùng chỉ cần mở chế độ Nâng cao, chọn ảnh từ thư viện và đợi ảnh của họ được khôi phục. Ngoài ra, trước khi chọn khôi phục, người dùng có thể sử dụng các công cụ để xoay ảnh theo hướng mình thích, sau đó chỉnh sửa lại tỷ lệ khung hình cho phù hợp. Remini còn có khả năng so sánh ảnh trước và sau khi khôi phục để người dùng thấy rõ sự khác biệt. Hình ảnh được làm mới, rõ ràng và sắc nét hơn, cũng như màu sắc tươi sáng hơn.

$ads={2}

Nâng cao video

Remini thậm chí còn cho phép người dùng chỉnh sửa video có độ phân giải thấp để trở nên rõ ràng hơn. Sửa video bị mờ và cho phép phát lại các video đã quay trước đó với hình ảnh rõ nét và trên thiết bị hiển thị lớn hơn. Vẫn sử dụng các thao tác đơn giản như khôi phục ảnh. Tuy nhiên, trước khi chỉnh sửa video, người dùng phải lưu tên cho video muốn chỉnh sửa (tối đa 50 ký tự). Tính năng này hoàn hảo cho các video bị mờ và thiếu sáng. Ngoài ra, người dùng có thể thêm các chú thích tùy chọn để video trở nên độc đáo và thú vị hơn.

Ảnh Cũ

Sau khi người dùng khôi phục ảnh, ảnh mới sẽ tự động được tải xuống thiết bị của người dùng. Tuy nhiên, người dùng có thể xem lại ảnh cũ chưa chỉnh sửa và ảnh mới trong Lịch sử. Với tính năng này, Remini luôn đảm bảo rằng người dùng sẽ không bao giờ lo lắng về việc vô tình xóa ảnh.

Nếu bạn là người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và các tính năng miễn phí cơ bản của Remini không đủ đáp ứng yêu cầu của bạn thì hãy nâng cấp tài khoản của bạn lên Pro. Với tài khoản được nâng cấp, Remini cung cấp các tính năng và công cụ độc đáo hơn gấp nhiều lần. Bạn có thể sử dụng chế độ khôi phục ảnh nâng cao với nhiều bộ lọc và tùy chọn độc đáo hơn. Các bức ảnh được phục hồi không chỉ trở nên sắc nét và rõ ràng mà còn có nhiều phong cách thú vị hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng chế độ Chụp ảnh tự sướng nâng cao, giúp chỉnh sửa ảnh trong khi chụp. Chế độ này làm sắc nét hình ảnh, tự động loại bỏ các nếp nhăn và nhược điểm, đồng thời làm cho bức ảnh trông rạng rỡ và sống động. Có nhiều kế hoạch nâng cao tài khoản với các mức giá và thời gian khác nhau. Chọn gói nâng cấp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn để tránh lãng phí tiền bạc và sử dụng được nhiều tính năng nhất có thể.

Ứng dụng này sử dụng triệt để công nghệ AI tiên tiến, với khả năng khôi phục hình ảnh cao. Với một loạt các tính năng mạnh mẽ và giao diện thân thiện với người dùng, bạn có thể hoàn thành hầu hết các công việc với năng suất và trong thời gian ngắn nhất có thể. Và đặc biệt ứng dụng này hiện đã hỗ trợ phiên bản tiếng Anh, phù hợp với hệ điều hành Android và hoàn toàn miễn phí cho người dùng tải về sử dụng.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE