BANNER HTML1

ES File & ZArchiver Pro Apk bản mới nhất 2023 cho Android

Nếu bạn là người thường xuyên làm việc với nhiều tập file dữ liệu trên điện thoại Android và cần một ứng dụng hỗ trợ quản lý để kiểm soát dễ dàng.

Bài viết này chia sẻ các bạn 2 công cụ quản lý tập tin (Sao chép, copy, di chuyển, cắt dán, đổi tên...) file lưu trữ trên Android tốt nhất hiện nay là : ES Files và Zarchiver Pro bản Mod APK với nhiều tính năng tối ưu hỗ trợ quản lý file và mod app, mod game cực kỳ tiện lợi.

Bộ công cụ này giúp bạn quản lý các thư mục một cách dễ dàng bằng cách phân loại từng loại thư mục như Tài liệu, Hình ảnh, tệp APK, v.v. và sắp xếp chúng theo thứ tự cụ thể. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn chuyển thư mục từ thẻ nhớ sang điện thoại và ngược lại một cách dễ dàng.

Giúp quản lý tập tin, thư mục, hình ảnh trên thiết bị Android, cho phép người dùng cắt, nén, sao chép... thư mục nhanh chóng và kết nối với máy tính.

- ES File Manager cho phép bạn quản lý và làm việc với các thư mục trên máy tính bằng các lệnh chọn, sao chép, cắt, nén, giải nén, cắt, sao chép, xóa, nén, giải nén... các thư mục tiện lợi.

- ZArchiver là một ứng dụng cho phép người dùng nén và giải nén các tệp nhằm quản lý dữ liệu trên điện thoại Android của mình một cách dễ dàng.

$ads={2}

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng quản lý thư mục với nhiều tính năng tiện ích như kết nối nhanh với máy tính, hỗ trợ nén, giải nén, sao chép... nhiều loại thư mục. ES Files hoặc Zarchiver Pro là sự lưa chọn tốt nhất hiện nay cho aAndroid.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE