BANNER HTML1

Cách gỡ bỏ app mặc định hệ thống Android (No Root) mới nhất 2023

Trong bài viết này mình chia sẻ các bạn các gỡ bỏ những ứng dụng mặc định trong hệ thống mà các bạn không thể gỡ bỏ ứng dụng theo cách thông thường.

Trong một số trường hợp các ứng dụng Google mặc định trong máy khi các bạn nhấn gỡ bỏ thì không có nút gỡ bỏ cài đặt. Hoặc một số hãng điện thoại Samsung, Oppo có những app không cho phép xóa đi. Những app này làm cho không gian hiển thị màn hình khá chật chọi, khó chịu, rối mắt. Không sử dụng đến nhưng nó vẫn chiếm 1 phần dung lượng bộ nhớ, ảnh hưởng Ram, và chạy ngầm tốn Pin...

Mình chia sẻ với anh em cách này để xóa sạch chúng đi mà không cần Root máy, không phát sinh lỗi và ai cũng làm được. Xóa triệt để nhưng các bạn phải cần đến sự hỗ trợ của máy tính nhé.

Đầu tiên các bạn tải về phần mềm ADB setup cài đặt vào máy tính và App Inspector cài đặt trên Android.

$ads={2}

Một số câu lệnh cần thiết để thao tác:

  • adb devices
  • adb shell
  • pm list packages
  • pm uninstall -k --user 0 (địa chỉ packages)
    Ví dụ: pm uninstall -k --user 0 com.google.android.apps.maps

Tiếp theo làm theo từng bước hướng dẫn trong video bên dưới thì đảm bảo 100% thành công. Rất đơn giản và dễ dàng luôn. Sau khi xóa xogn những app hệ thống không cần thiết thì màn hình điện thoại sẽ thoáng hơn, dễ nhìn hơn, má chạy nhanh và ít tuột Pin hơn.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn tối ưu hệ thống Android tốt hơn giúp trải nghiệm Android đỡ ức chế hơn nhé. Chúc các bạn thành công!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE