BANNER HTML1

Cách đăng ký ChatGPT Miễn Phí 100% thành công ở Việt Nam mới nhất 2023

ChatGPT là một công cụ chatbot AI được tạo bởi OpenAI. Nó hiểu và phản hồi bằng đa ngôn ngữ, diễn đạt rất tự nhiên dựa trên các cuộc hội thoại nguyên mẫu (giống như hai người nói chuyện trong thời gian thực).

Kể từ khi ra mắt, công cụ này đã gây bão trên internet. Hầu hết người dùng đều ngạc nhiên bởi mức độ thông minh của công cụ chatbot này. ChatGPT có khi còn là một giải pháp thay thế Google vì khả năng tượng tác, hỗ trợ và cung cấp thông tin nhanh và hiệu quả.

ChatGPT có thể giúp người dùng viết báo, làm thơ, giải toán, tạo mã code, lập trình web, hay tạo một vidoe content chuyên nghiệp... Bot (ChatGPT) có thể nhớ các nhận xét trước đó trong cuộc trò chuyện và sử dụng lại chúng để trò chuyện với người dùng như một trợ lý ảo thật sự.

ChatGPT OpenAI hiện được cung cấp miễn phí cho bất kỳ ai thông qua trình duyệt web và OpenAI chưa phát hành bất kỳ ứng dụng di động chính thức nào.

Cách đăng ký ChatGPT

Mặc dù ChatGPT hiện chưa hỗ trợ người dùng Việt Nam, nhưng bạn có thể dễ dàng đăng ký ChatGPT thông qua các "thủ thuật" sau:

$ads={1}

Bước 1: Dùng trình duyệt Opera bật công cụ VPN sang Americas:

Bước 2: Vào Google gõ từ khóa ChatGPT và truy cập vào trang đầu:

Bước 3: Chọn Try ChatGPT:

Bước 4: Chọn Signup để tiến hành đăng ký tài khoản:

Bước 5: Tùy chọn phương thức đăng nhập Google hoặc Microsoft:

Bước 6: Đặt tên người dùng:

Bước 7: Để xác minh số điện thoại thành công các bạn cần chuẩn bị 1 Sđt mà OpenAI chấp nhận. Có thể vào các trang web thuê số thanh toán qua thẻ Visa hoặc truy cập vào tempsmss.com lấy số điện thoại ảo để tiết kiệm chi phí. 

Bước 8: Do lượng người dùng tìm số ảo quá đông, có khả năng nhiều số bị giới hạn đăng ký. Bạn hãy thử nhiều số khác nhau để tăng xác suất thành công nhé. Để tỷ lệ thành công cao mình thường chọn số từ Thụy điển như hình bên dưới:

$ads={2}

Bước 9: Copy số vừa chọn:

Bước 10: Dán vào ô nhập số điện thoại bên dưới:

Bước 11: Làm mới lại trang và copy mã code vừa nhận. Dán vào ô nhập code bên ChatGPT là thành công:

Bước 12: Quay trở lại và đăng nhập vào ChatGPT:

Bước 13: Thực hành vài câu chat với bot xem nào:


Trên đây là bài hướng dẫn chi tiết nhất cách đăng ký công cụ ChatGPT thành công trên điện thoại, máy tính tại Việt Nam hoàn toàn miễn phí. Mọi thắc mắc xin để lại bình luận bên dưới. Chúc các bạn thành công.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE