BANNER HTML1

Mẹo SEO - Sử dụng địa chỉ URL "gốc" để tối ưu traffic cho website

Nếu bạn đã làm SEO đủ lâu thì bạn sẽ thấy hai điều sau:

  • Tầm quan trọng của các địa chỉ URL chính xác hoàn toàn đã giảm đi
  • Những URL được đăng sớm và index từ trước cũng như có sẵn lượng user sẽ có giá trị nhiều hơn

Điều đấy có nghĩa là chúng ta không nên cố chấp về việc tạo mới một URL chính xác hoàn toàn với query (long tail keywords), thay vào đó chúng ta có thể sử dụng một URL được tạo dựng từ trước đó. Cách thức này được gọi là "địa chỉ URL gốc"

$ads={2}

ĐỂ MỌI NGƯỜI DỄ HIỂU THÌ ĐÂY LÀ MỘT VÍ DỤ:

Bạn chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới chưa có trên thị trường game với con game mang tên: "Ghensin Impact", ở đây thì bạn sẽ phải tạo một bài viết cho nó với tiêu đề là "Thông báo về game Ghensin Impact và Ngày ra mắt".

Nội dung bài viết này sẽ tổng hợp lại các thông tin chính thức về tựa game cũng như ngày nó được phát hành.

Địa chỉ URL lúc này sẽ là "ghensin-impact" sử dụng một tên gọi có tính chung và tổng quát để có thể tái sử dụng cho mục đích khác sau này.

Sau đó khi game đã ra mắt, Tiêu đề và Headline trong bài viết có thể được sửa đổi lại (kèm theo các thay đổi về schema hay ngày tháng). Phần nội dung lúc này sẽ được cập nhật, bổ sung thêm các phần như hướng dẫn chơi, review,.... Trong khi URL vẫn giữ như cũ.

Khi đó chúng ta sẽ tận dụng được 1 URL đã có sẵn lợi thế index cũng như người dùng so với những đối thủ tạo mới thông tin về con game này.

Kỹ thuật này không phải là một kỹ thuật nâng cao và nó có thể tùy biến ở nhiều lĩnh vực, tuy nhiên cũng cần xem xét thật kỹ lưỡng về nội dung trước và sau của cùng 1 URL để URL gốc phát huy tác dụng tốt nhất.

Đức Lê

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE