BANNER HTML1

Google Camera Go Mod - App Chụp Hình Siêu Đẹp Cho Điện Thoại Android

GCam 3.3 mod là phiên bản chỉnh sửa mới nhất từ ​​Google Camera Go 3.3 do Google phát triển. Trong đó, mang đến một số cải tiến cũng như bổ sung các tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của người dùng.

Theo chia sẻ từ modder, bản mod Google Camera Go 3.3 cho phép sử dụng camera phụ (AUX) trên tất cả các thiết bị Android, thêm HDR +, thêm chế độ ban đêm, menu tùy chọn mới, bật các tính năng ẩn của Gcam Go. Đã đến lúc phải tinh chỉnh một số để phù hợp hơn với các thiết bị Android.

Các tính năng và ảnh chụp màn hình của GCAM GO 3.3 MOD mới nhất:

  • Thêm 2 loại hỗ trợ logcat
  • Thêm chế độ bộ lọc
  • Thêm hỗ trợ HDR + và chế độ ban đêm
  • Thêm hỗ trợ AUX và các thay đổi nội bộ khác
  • Nhiều tỷ lệ khung hình hơn và nhiều tùy chọn hơn trên menu tùy chọn
  • Thêm hỗ trợ cho cả 32 và 64 bit.

Theo ghi chú phát hành trên Nokia 1.3, Google Camera GO 3.3 cung cấp 4 chế độ camera bao gồm các tùy chọn ảnh cơ bản, video, chân dung và dịch thuật trên bảng điều khiển. Ở trên cùng của giao diện chính là biểu tượng cài đặt với Thư viện / trình quản lý ảnh và chỉ báo cho biết đèn Flash đang bật hoặc tắt. Các cài đặt bao gồm tùy chọn đèn flash, hẹn giờ, chỉnh sửa khuôn mặt, ảnh phản chiếu selfie và chụp ảnh lưới.

Sau khi giải nén thành công bộ cài APK, Google Camera GO 3.3 có dung lượng 92MB, điều này cho thấy Google sẽ tập trung cải tiến nhiều hơn để tăng tính ổn định và tương thích với nhiều thiết bị Android hơn (hỗ trợ từ Android 8.0 Oreo, 9 Pie, 10, 11, 12 , 13).

Gcam Go có thể hoạt động trên hầu hết mọi phần cứng mà bạn sử dụng; có thể là Exynos, Snapdragon, MediaTek hoặc bất kỳ chipset nào khác. Ngoài ra, bạn cũng nhận được hầu hết các tính năng của Google Máy ảnh gốc, bao gồm Chế độ ban đêm (thay thế Chế độ chụp đêm), HDR + và hơn thế nữa.

$ads={2}

Các tính năng của Google Camera Go 3.3:

  • Sử dụng Chế độ chân dung để cung cấp cho ảnh của bạn một cái nhìn chuyên nghiệp bằng cách lấy nét vào chủ thể và hậu cảnh bị mờ một chút.
  • Ghi lại kỷ niệm vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày mà không cần đèn flash, giữ cho màu sắc phong phú và chi tiết sắc nét bằng Chế độ ban đêm.
  • Với các tính năng lưu trữ thông minh và cảnh báo sớm, Camera Go đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc nào bằng cách giúp bạn giải phóng dung lượng cho ảnh khi cần nhất.
  • Với Google Lens được tích hợp trong Camera Go, bạn có thể nhìn thế giới bằng ngôn ngữ của riêng mình, chỉ cần hướng ống kính máy ảnh vào văn bản bạn muốn dịch.
  • Lưu ý: Chế độ ban đêm hiện chỉ khả dụng trên một số thiết bị tương thích.
Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE