BANNER HTML1

Cách bật hiện nút theo dõi (Follow) Facebook cá nhân mới nhất 2022

Muốn có người theo dõi và muốn tăng lượt theo dõi thì nút theo dõi trên trang facebook cá nhân là điều cần thiết, cũng có nghĩa là bạn phải bật theo dõi ở chế độ công khai. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bật nút theo dõi trên trang cá nhân facebook.

Lưu ý: Đây là bật nút theo dõi, để người khác theo dõi bạn chứ không phải hiện số người theo dõi! Để biết cách hiển thị số lượng người theo dõi, bạn có thể tham khảo bài viết sau: Cách hiển thị số người theo dõi trên Facebook cá nhân.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Cách mở rất đơn giản, mình sẽ hướng dẫn các bạn mở trên máy tính và điện thoại di động!

Cách bật nút theo dõi trên Facebook cá nhân

Mở nút Theo dõi Facebook trên máy tính của bạn

Nhấp vào biểu tượng tùy chọn (hình tam giác) và đi tới Cài đặt & Quyền riêng tư.

Sau đó vào "Cài đặt".

Sau đó vào phần "Bài đăng công khai", rồi đến phần "Ai có thể theo dõi tôi", bạn đặt thành "Mọi người" là xong.

Nếu bạn không thấy "Bài đăng công khai" ở bước trước hoặc bạn không thể đặt thành "Mọi người" (chọn "Mọi người" và hệ thống tự động trả về "Bạn bè") thì đó là do bạn chưa đủ 18 tuổi. .

Để giải quyết tình huống này, bạn chỉ cần đi tới phần Bảo mật và chọn "Bao gồm mọi người làm tùy chọn trong bộ chọn đối tượng?" (Hoặc "Thêm công khai dưới dạng tùy chọn trong bộ chọn đối tượng?"), Sau đó nhấp vào "Cho phép xuất bản cho mọi người "(hoặc" Cho phép Xuất bản Công khai ").

Sau đó quay lại bạn sẽ thấy phần "Bài đăng công khai", tại đây bạn có thể chọn chế độ "Mọi người" như bình thường.

Sau khi chọn chế độ "Mọi người" ở mục "Ai có thể theo dõi tôi" là đã bật theo dõi và phải có nút theo dõi.

Mở nút Theo dõi Facebook trên điện thoại của bạn

Sử dụng ứng dụng Facebook để làm điều đó! Không sử dụng Facebook lite vì một số tính năng có thể không khả dụng.

Nhấp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang → Cài đặt & Quyền riêng tư → Cài đặt → Bài đăng công khai, sau đó trong phần "Ai có thể theo dõi tôi", đặt nó thành "Công khai" là xong. Các mục dưới đây cũng nên được công khai!

Tương tự như vậy, nếu bạn không thấy phần "Bài đăng công khai" hoặc không thể đặt nó thành "Công khai" thì đó là do bạn chưa đủ 18 tuổi. Chỉ cần đi tới "Cài đặt quyền riêng tư" và tìm "Thêm công khai dưới dạng tùy chọn trong bộ chọn đối tượng?", Nhấp vào đó, sau đó nhấp vào "Cho phép đăng công khai".

Sau đó bạn quay lại, sẽ có mục "Bài đăng công khai" và chọn chế độ "Công khai" để kích hoạt theo dõi thành công nhé!

Làm thế nào để kích hoạt tính năng theo dõi! Sau khi bạn theo dõi, những người khác có thể nhấp để theo dõi bạn hoặc họ vẫn là người theo dõi bạn khi họ nhấp vào kết bạn nhưng bạn không chấp nhận.

Bạn có thể quay lại trang cá nhân của mình và xem kết quả.

Làm thế nào để kiểm tra xem nút theo dõi đã được bật lên chưa?

Cách tốt nhất là nhờ người khác hoặc chính bạn sử dụng tài khoản facebook khác và vào trang cá nhân của bạn để kiểm tra chứ không nên kết bạn để kiểm tra nhé! Nếu là bạn bè thì nên hủy kết bạn và xem.

Hoặc bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để tự mình xem theo cách khác nhưng có thể không chính xác trong một số trường hợp.

Tự kiểm tra máy tính

Truy cập trang hồ sơ của bạn và nhấp vào "biểu tượng con mắt".

Nếu bạn nhìn thấy nút Theo dõi như trong hình dưới đây, bạn đã có nút Theo dõi và bạn không cần phải làm gì khác. Ngoài ra, nếu bạn không thấy nút "Theo dõi" nhưng đã nhấp vào biểu tượng 3 chấm bên cạnh từ "Theo dõi" thì bạn đã bật tính năng theo dõi.

Vì bản thân bạn xem hồ sơ của mình với tư cách khách, các nút này mờ và không thể nhấn được, nhưng những người khác sẽ nhìn thấy chúng và có thể nhấp để theo dõi bạn.

Nếu không thấy nút theo dõi, bấm vào nút 3 chấm và không thấy nút không theo dõi thì theo dõi chưa thành công, bạn cần kiểm tra lại.

Tự kiểm tra trên điện thoại của bạn  bằng ứng dụng Facebook

Truy cập hồ sơ của bạn, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm, sau đó chuyển đến Xem.

Sau đó nếu thấy nút theo dõi nghĩa là mở thành công, nếu không thấy thì có nghĩa là chưa thành công, bạn hãy đổi nickname để kiểm tra nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ lên Facebook và đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé!

Trên đây là cách bật nút theo dõi trên Facebook, nếu bạn muốn hiển thị số lượng người theo dõi thì hãy tham khảo bài viết: Cách hiển thị số lượng người theo dõi trên Facebook cá nhân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới nhé! Chúc may mắn!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE