BANNER HTML1

Mèo OGGY được vẽ hoàn toàn bởi người Việt tại xưởng phim Việt Nam

Xem OGGY hơn mười năm, giờ tôi mới biết bộ phim hoạt hình này hoàn toàn được gia công trong phim trường ở Việt Nam bởi các họa sĩ và nhà thiết kế người Việt.

Đầu tiên, sau khi nhận được các ý tưởng xưởng vẽ phác thảo nhân vật và cốt truyện sẽ chuyển sang bước làm hoạt hình. Mọi hành động đều được vẽ tay ở Việt Nam. Sau khi hoàn thành, chúng sẽ được gửi đến Pháp để làm hậu kỳ. (Trước đó, hãng phim cũng đã tạo ra một bom tấn khác là Lucky Luke Cowboy.

Đúng như vậy, "khi các nhà thiết kế và biên tập viên được trả tiền để ăn một bữa sáng thịnh soạn và đầy đủ cafe, trà chiều", người Việt có thể tạo ra những siêu phẩm tầm cỡ thế giới.

Có lẻ bạn cũng chưa biết rằng các bộ phim bom tấn như Star Wars: Jurassic World; Avengers: Infinity War; Home Sweet Home; Hotel Del Luna; Onmyoji; Penthouse; Aquaman; Captain Marvel; Raya và The Last Dragon... Hiệu ứng hình ảnh đều có sự tham gia chỉnh sửa của các studio ở Việt Nam.

Mèo Oggy và những chú gián là một bộ phim hoạt hình của Pháp do hai hãng phim Gaumont và Xilam đồng sản xuất. Phần 1 được sản xuất vào: 1998-1999 và bây giờ là mùa 8.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE