BANNER HTML1

XingTu (Việt hóa) ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp nhất hàng trăm bộ lọc màu ảo daiệu cho điện thoại

Nếu bạn thích chỉnh sửa ảnh selfie và thích bộ lọc màu, thì tải ứng dụng Starway Việt Nam là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh hot nhất hiện nay với nhiều tính năng tuyệt vời giúp tạo ra những bức ảnh tuyệt vời.

Chỉnh sửa ảnh Selfie

Tự động điều chỉnh ảnh chân dung hay tùy chỉnh hàm, môi, mở to mắt, làm mịn da ... tất cả chỉ cần kéo thả và chọn trong ứng dụng bản đồ sao. Những bức ảnh thu được sẽ chân thực nhất, không bị ảo như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác.

Bộ lọc màu độc đáo

Đây có lẽ là tính năng được các chị em săn lùng nhiều nhất, khi Starway Việt có hàng trăm bộ lọc màu đẹp-độc-lạ. Không có sẵn trong các ứng dụng ảnh khác, bạn chỉ cần chọn một bộ lọc để áp dụng cho hình ảnh của mình, xem trước và tùy chỉnh các thông số của bộ lọc để có bức ảnh yêu thích.

Chỉnh sửa Body

Tính năng này cũng rất thông minh, giúp người dùng kéo dài chân, làm to ngực, thon gọn khuôn mặt và bàn tay. Lựa chọn khu vực thông minh, thu phóng ngón tay linh hoạt để có được bức ảnh đẹp nhất, ứng dụng Starway giúp bạn dễ dàng.

$ads={2}

Ghép ảnh ảo diệu

Bạn có thể xóa các chi tiết thừa khỏi hình ảnh của mình bằng cách chọn, thêm các đám mây hoặc bất kỳ thứ gì bạn thích, dễ dàng như tải xuống PicsArt. Tính năng này cũng đủ thông minh để tạo ra những bức ảnh ghép sống động như thật mà không có bất kỳ chi tiết nào. Để ghép khuôn mặt vào video của người nổi tiếng, hãy tải xuống Reface.

Dễ dàng chia sẻ ảnh

Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể dễ dàng chia sẻ ứng dụng Facebook Lite, Zalo chỉ với một cú nhấp chuột. Ảnh đã chỉnh sửa không có tem logo nên các bạn yên tâm sử dụng.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE