BANNER HTML1

YouTube ReVanced - Bản có logo mới, không lỗi, chặn Quảng cáo tốt hơn

Như chúng ta đã biết, việc phát triển ứng dụng YouTube Vanced đã bị hủy bỏ do Vanced Team ngừng hoạt động. Mặc dù chúng ta sẽ vẫn có thể sử dụng ứng dụng trong ít nhất một đến hai năm tới, nhưng mọi thứ có thể thay đổi bất cứ lúc nào nếu Google cập nhật API của YouTube. Tuy nhiên, chúng ta không cần quá lo lắng vì một dự án khác hiện đã bắt đầu, tiếp nối những gì YouTube Vanced mang đến cho người dùng có tên là ReVanced App.

Hiện nhóm phát triển YouTube ReVanced đã tung ra bản vá mới nhất sửa lỗi của phiên bản trước, cập nhật theo YouTube 17.26.35, cải thiện khả năng chặn quảng cáo video, bổ sung logo chính thức cho ứng dụng. Sau đây là file APK của ReVanced 17.26.35, thân ái mời các bạn tải về và trải nghiệm.

Mặc dù không thuộc nhóm Vanced nhưng ReVanced là một ứng dụng kế thừa từ YouTube Vanced với đội ngũ phát triển “khá mạnh” trong cộng đồng Android. Ứng dụng này cho đến nay là lựa chọn tốt nhất vì nó dựa trên phiên bản YouTube 17.22.36 mới nhất, bao gồm hầu hết các tính năng của Vanced như chặn quảng cáo, phát lại trong nền, ảnh trong ảnh (picture-in-picture), chế độ khi màn hình tắt Đầu ra âm thanh hoặc sử dụng các ứng dụng khác, v.v.

YouTube ReVanced sẽ đảm bảo tính ổn định và khả năng tương thích cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm với nhiều thiết bị Android, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, Android Box, SmartTV và thậm chí cả các trình giả lập Android như Bluestacks, NOX Player ...

Vì ứng dụng vẫn đang trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, mình đã tìm thấy một trình cài đặt có tệp APK để mọi người sử dụng bên dưới:

$ads={2}

Các tính năng nâng cao của YouTube ReVanced:

  • Dựa trên YouTube v17.26.35 mới nhất.
  • Các tùy chọn tính năng chủ đề tối giúp giảm mệt mỏi cho mắt và pin.
  • Chặn tất cả quảng cáo video.
  • Chặn tất cả quảng cáo hiển thị trên màn hình chính và nhận xét.
  • Cho phép phát lại video ở chế độ nền hoặc ảnh trong ảnh (chỉ Android 8.0 trở lên).
  • Sắp có thêm menu tùy chỉnh của riêng bạn như YouTube Vanced.
  • YouTube không thích tính năng khôi phục nút sắp ra mắt.
  • Sắp có danh sách cho phép kênh quảng cáo video.
Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE