BANNER HTML1

Show góc làm việc setup máy tính đẹp, tối giản và tinh tế P.1

Nói đến góc máy tính người ta thường nghĩ đến những góc chơi game siêu ngầu, siêu khủng, nhưng với sự nâng cao không ngừng của nhu cầu thẩm mỹ, đạt đến độ tinh xảo mà nhiều người đã tối giản và chú trọng hơn. Đó là về các chi tiết, không phải tất cả về thiết bị và phần cứng.

Dưới đây là một số góc game đẹp tinh tế do Ambino tổng hợp giúp thư giãn mắt:

Nhìn bức ảnh này đầu tiên có thể thấy tác giả là một người thích hoài niệm. Tất cả các phụ kiện trang trí đều có từ những năm 70 ngoại trừ PC, một thiết bị hiện đại, tất nhiên không mang lại trải nghiệm cho chủ sở hữu, nhưng chúng giúp cung cấp một góc nhìn khá tinh vi. Nền kinh tế đen là sự pha trộn giữa các chức năng cổ xưa và hiện đại, phải không?

Góc máy thứ hai có vẻ ngược lại với góc máy thứ nhất, tác giả sử dụng những phụ kiện công nghệ hiện đại và vô cùng đắt tiền, từ đó sắp xếp gọn gàng một cách khoa học, cho ra một góc máy đơn giản nhưng không kém phần trang nhã và tinh tế.

Theo một phong cách khác, cả vỏ và màn hình đều sử dụng hệ thống đèn LED RGB để làm sáng góc của máy ảnh, và các phụ kiện xung quanh chu vi được sắp xếp gọn gàng đến mức hầu như không có bất kỳ sợi dây nào trong tầm nhìn. Thực ra đây là câu kéo đỉnh cao của tác giả. Mỹ thuật. Bố cục chính để phác thảo góc máy là hình chữ nhật và các đường thẳng đứng, theo khoa học sẽ làm thư giãn mắt bạn. Nhưng có một điều tôi cảm thấy là màn hình bên phải nên được loại bỏ, và góc máy sẽ tinh tế hơn nhiều.

$ads={2}

Đúng. Góc máy sặc mùi tiền tỷ của đám sinh viên lập nhóm nghiện. Không cần quảng cáo thêm, mọi sự kết hợp táo đều giống nhau. Ngoài ra, đừng quên đánh giá cách bố trí góc máy, nhìn chung tông màu của góc máy chủ yếu là đen trắng, nếu được phối với một chậu hoa xanh thì sẽ tạo ra hiệu ứng dịu mắt và mang lại sự thoải mái về thị giác. Tuyệt. Tuy nhiên, phần cửa sổ phía sau dường như đã làm mất đi vẻ đẹp của con chip I-Mac và người xem sẽ thấy hơi khó chịu khi phần chiếu nghỉ tay vừa vặn với độ cong của bàn làm việc.

Tác giả cho thấy nhiều góc máy đẹp mà Ambino thực sự không thể bình luận được. Sau đây là tổng hợp những góc máy như vậy để mọi người cùng thưởng thức.

Trên đây là nhận xét về phần hoàn thiện của biên tập viên Ambino “Góc máy tính đẹp và tinh tế mang đến sự thư thái cho thị giác”. Mình rất mong nhận được phản hồi từ các bạn ở phần bình luận, hãy like và share bài viết nếu các bạn thấy hay nhé!



Đừng quên ghé ambino.vn để mua phụ kiện góc máy ảnh nhé !

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE