BANNER HTML1

Cách chọn bài hát cài nhạc chờ cuộc gọi Zalo trên điện thoại mới nhất

Nhạc chờ trên zalo giúp cuộc gọi của bạn thú vị hơn trong khi chờ cuộc gọi. Ngoài âm thanh chờ cuộc gọi mặc định, Zalo hiện cho phép bạn cài đặt nhạc chờ cuộc gọi trên ứng dụng này. Nếu cần, hãy bật điện thoại lên và thử ngay cách cài nhạc qua Zalo điện thoại này.

Lưu ý: Tính năng này sẽ áp dụng cho những người dùng đã mua tài khoản Zing MP3 VIP. Nếu bạn muốn làm điều này, bạn có thể tham khảo nó.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Cách cài nhạc qua cuộc gọi Zalo

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào ứng dụng Zalo của mình và chọn biểu tượng cá nhân ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Sau đó nhấp vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên trái màn hình để tiếp tục thiết lập.

Bước 2: Chọn tùy chọn bên cạnh Cuộc gọi> Nhạc đang chờ để điều chỉnh nhạc đang chờ cho cuộc gọi Zalo của bạn.

Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấn vào "Thêm" ở phần thêm nhạc chuông mới và tìm bản nhạc mà bạn thích.

Bước 4: Sau khi tìm được bài hát ưng ý, bạn bấm vào nút Đặt làm nhạc chờ> Đồng ý với tin nhắn tiếp theo là xong, hoặc bấm Thêm vào Thư viện để chọn nó làm nhạc chuông sau này.

Cách đổi nhạc qua cuộc gọi Zalo

Về phần âm nhạc, hãy vào phần cài đặt nhạc chờ cuộc gọi và chọn bài hát yêu thích của bạn. Nhưng để đổi được thì trước tiên bạn cần thêm các bài hát khác vào thư viện bài hát chờ của mình. Cách thêm, bạn có thể kéo lên trên để xem.

Cách xóa nhạc qua cuộc gọi Zalo

Tương tự như vậy, nếu bạn muốn xóa nhạc đang giữ, bạn cũng có thể xóa nó bằng cách truy cập Music on Hold trong cài đặt cuộc gọi và nhấp vào biểu tượng thùng rác ở mặt sau của mỗi bài hát.

Bạn nghĩ gì về tính năng này và nó có hữu ích với bạn không? Hãy cho tôi biết trong phần bình luận để biết các mẹo hay khác để sử dụng bên dưới. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ bài viết nhé. Cảm ơn đã đọc bài viết của tôi.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE