BANNER HTML1

Launcher Siêu Nhẹ & Siêu Mượt cho mọi máy Android AE nên dùng

Bạn đang tìm kiếm launcher phù hợp cho điện thoại của mình? Hyperion Launcher sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Đây là một trình khởi chạy mới; mặc dù không phải là tốt nhất, nhưng nó có thể hỗ trợ tất cả hệ điều hành Android cho bất kỳ điện thoại thông minh nào. Ứng dụng có nhiều tính năng nhưng không tốn nhiều dung lượng nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Phiên bản miễn phí giảm chi phí cho người dùng!

Hyperion Launcher mang đến sự mới lạ hơn cho màn hình nhàm chán của bạn với tính năng cài đặt màn hình. Một loạt các chủ đề được thiết kế phức tạp theo các phong cách như tối giản hoặc hiện đại. Chế độ tối làm cho màn hình điện thoại của bạn trông hấp dẫn hơn. Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi ngay các gói biểu tượng mà không cần thoát khỏi các hoạt ảnh đang chạy.

Đối với ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng truy cập bằng cách vuốt lên để mở hoặc sử dụng biểu tượng chính của ứng dụng. Đối với giao diện chính của màn hình nền, người dùng có thể thiết lập chế độ hiển thị của các ứng dụng mà mình muốn. Nhấn và giữ biểu tượng của ứng dụng và kéo nó đến vị trí mong muốn trong menu giao diện. Hoặc các ứng dụng có thể được ẩn khỏi màn hình nền, tối ưu hóa không gian giao diện để hiển thị các thông tin quan trọng khác. Ngoài ra, người dùng có thể đặt khóa bằng mật khẩu nhanh hoặc khóa bằng vân tay. Hệ thống an toàn và bảo mật và đảm bảo rằng thông tin không bị chia sẻ với bất kỳ đối tác nào khác.

Hyperion Launcher sẽ giúp người dùng nhanh chóng kiểm tra ngày, giờ và thời tiết mà không cần mở khóa điện thoại. Với tính năng lịch động, người dùng phải chọn múi giờ và khu vực mình sinh sống để hiển thị tốt nhất thời gian hiện tại tại vị trí của bạn. Hay đơn giản hơn nữa khi định vị vị trí hiển thị ngày giờ mà không cần phải tự động hóa các thao tác thủ công. Chọn hiển thị lịch động đơn giản trong cài đặt. Thay đổi màu sắc và độ sáng của màu hình ảnh để làm cho điện thoại của bạn nổi bật suốt cả ngày.

$ads={2}

Ngoài ra, một tính năng mới của ứng dụng là khả năng hiển thị thời tiết mà không cần phải truy cập ứng dụng Thời tiết. Để thiết lập ứng dụng này cho điện thoại của bạn, điều duy nhất bạn cần làm là bật định vị địa lý và cho phép ứng dụng sử dụng quyền truy cập vào vị trí đó. Các bố cục thời gian và thời tiết khác nhau được hiển thị trên giao diện di động của màn hình nền và màn hình khóa. Người dùng có thể lựa chọn kiểu dáng mà mình muốn cho chiếc điện thoại tiện lợi nhất.

Launcher có các tính năng thú vị về thanh dock, chẳng hạn như kiểu thanh dock / thanh bóng, kiểu chỉ báo dock, ngăn kéo, làm mờ thanh dock, v.v. Rất nhiều tính năng được tích hợp nhưng ứng dụng này lại gây ra rất nhiều vấn đề. Bất ngờ vì siêu tiết kiệm của nó. Siêu tiết kiệm ở đây là vừa tiết kiệm tiền, vừa tiết kiệm dung lượng bộ nhớ. Ứng dụng này miễn phí và người dùng có thể tải xuống và sử dụng miễn phí trên mọi nền tảng. Ứng dụng cũng tiết kiệm dung lượng trên bộ nhớ điện thoại của bạn so với nhiều launcher khác!

Tính năng chính:

  • Trình khởi chạy tiện ích miễn phí và tiết kiệm bộ nhớ cho tất cả các hệ điều hành điện thoại thông minh
  • Thay đổi nền và màn hình khóa của bạn với nhiều chủ đề được thiết kế đẹp mắt. Thay đổi nhanh các gói biểu tượng mà không cần thoát khỏi hoạt ảnh
  • Thiết kế giao diện theo ý thích của bạn bằng cách thay đổi vị trí của các ứng dụng và ẩn các ứng dụng không cần thiết. Chế độ điều chỉnh độ dốc hình nền và thao tác trượt thuận tiện hơn
  • Cho phép các ứng dụng truy cập vị trí của bạn để sử dụng tính năng lịch động với thời tiết và thời gian khu vực chính xác mà không cần mở ứng dụng thời tiết
  • Hình ảnh động chạy siêu nhanh và mượt mà, dock có nhiều tính năng hấp dẫn

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE