BANNER HTML1

Cách biến Android thành Iphone 14 Pro MAX iOS15 giống 99.99% Siêu Đẹp mới nhất 2023

Có hàng tá lý do tại sao người ta muốn giao diện iPhone trên điện thoại Android của họ. Một số người tò mò về hệ điều hành quản lý hơn một nửa thế giới trông như thế nào. Một số người chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm một cái gì đó mới. Những người khác yêu thích iPhone, nhưng tay của họ buộc phải sử dụng Android vì lý do tài chính hoặc một số trở ngại khó khăn khác. Tôi chỉ muốn thay đổi sang giao diện iPhone để xem nó có tốt như những gì được đồn đại hay không.

Lúc đầu, điện thoại chỉ để nhắn tin và gọi điện. Nhu cầu của con người ngày càng cao, nó cũng ngày càng có nhiều chức năng hiện đại hơn, dần dần mọi người không còn muốn sử dụng những chiếc điện thoại di động cũ nữa. Rồi iPhone ra đời, màn hình cảm ứng lần đầu tiên xuất hiện, bạn còn nhớ nó đã lan truyền và gây chấn động thế giới như thế nào không? Khi đó, cả công ty chúng tôi náo loạn, cuối tuần ai cũng mất hàng tiếng đồng hồ để xếp hàng chờ mua iPhone. Một kỷ nguyên mới bắt đầu từ đây.

Sau đó, khi Android đến, thế giới trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn qua các thế hệ điện thoại. Hai hệ điều hành và hai dòng điện thoại thông minh luôn phát triển song song, cả hai đều có thế giới và nhóm khách hàng của họ. Nhưng đôi khi người ta vẫn có những so sánh, đối chiếu rồi nói ra ưu nhược điểm của từng hệ điều hành. Điều đó không làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng, người hâm mộ Android vẫn quay lại Android, người hâm mộ iPhone vẫn mua iPhone. Nhưng vô tình những so sánh đó đã khơi dậy sự tò mò. Ứng dụng Trình khởi chạy iOS 15 này cũng được tạo ra từ đó. Mục đích chính là để thỏa mãn trí tò mò của các fan Android về iPhone.

IOS có gì khác với Android?

Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai hệ điều hành iOS và Android trên di động có lẽ nằm ở khả năng tùy biến. iOS chủ yếu là không đổi, giao diện của hệ thống cứng và ít có khả năng bị can thiệp. Mọi iPhone đều giống nhau về giao diện.

Tuy Android có khả năng tùy biến cao, cá nhân hóa cao nhưng việc tùy biến cũng rất dễ dàng và không quá phức tạp.

Nhưng bù lại, giao diện iOS gọn gàng, ngăn nắp và trông chuyên nghiệp hơn. Đối với giao diện của điện thoại Android, vì tính tùy biến cao nên dễ trở nên dàn trải, cấu trúc lỏng lẻo và không được tối ưu như vẻ ngoài.

Nhưng để nói sự khác biệt như thế này thì cũng khá trừu tượng, khó hình dung trừ khi bạn cầm trên tay, nhìn và trải nghiệm. Để làm như vậy, cách đơn giản nhất là sử dụng ứng dụng Trình khởi chạy iOS 15 này.

Trình khởi chạy iOS 15 là một ứng dụng khá thú vị. Nó giúp biến điện thoại Android của bạn thành iPhone.

Cách sử dụng Launcher iOS 15 rất đơn giản: cài đặt ứng dụng trên điện thoại Android của bạn, chọn ứng dụng Home làm Launcher iOS 15 khi mở ứng dụng là xong. Chỉ trong vòng một phút, bạn có thể trải nghiệm cảm giác sử dụng hệ điều hành iOS mà không phải đắn đo gì cả. Mọi người cũng có thể cài đặt các tính năng khác trên điện thoại di động sau khi chuyển điện thoại thành iPhone như thay đổi tiện ích biểu tượng, màn hình khóa, hình nền…

$ads={2}

Thành thật mà nói, sau khi cài đặt nó có vẻ phù hợp hơn nữa, điện thoại có vẻ mượt mà hơn. Nếu có vấn đề hoặc lỗi nghiêm trọng, sẽ mất nhiều thời gian hơn để biết. Hiện tại, nó vẫn rất tốt.

Không chỉ thay đổi diện mạo mà Launcher iOS 15 còn can thiệp sâu hơn

Ngoài việc thay đổi hình dáng, khoác lên mình tấm áo mới cho điện thoại Android, Launcher iOS 15 còn có một số tính năng phụ đáng chú ý. Ví dụ, bạn sẽ có Trung tâm thông báo để quản lý thông báo thông minh, dễ dàng xem thông báo với tính năng nhóm thông báo. Nó cũng cung cấp Trung tâm điều khiển để truy cập nhanh và kiểm soát các tính năng cơ bản như bật tắt Wifi, đèn flash, chế độ máy bay và nhiều tính năng khác như trong phần Cài đặt của iPhone.

Ngoài ra, Launcher iOS 15 còn hỗ trợ Spotlight Search, cho phép người dùng tìm kiếm ứng dụng và danh bạ từ bất kỳ đâu trên màn hình. Chỉ cần vuốt xuống, ngay lập tức thanh tìm kiếm sẽ hiện ra để bạn gõ từ khóa muốn tìm.

Trình khởi chạy iOS 15 cũng cung cấp màn hình khóa với hai loại mật khẩu là mã PIN và vuốt theo hình dạng giống như cách khóa màn hình trên điện thoại iPhone.

Trình khởi chạy iOS 15 cũng tích hợp Assistive Touch, 3D Touch. Bạn cũng có thể tự do thêm các widget trên màn hình chính.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE