BANNER HTML1

Tiktok Shop Mỏ vàng để kiếm tiền Online 2024

TikTok Shop là một tính năng của Tiktok, lần đầu tiên ra mắt vào năm 2021. Không lâu sau khi ra mắt, Tiktok Shop đã nhanh chóng khuấy đảo thị trường nội địa Trung Quốc. Và mang lại nguồn thu nhập khổng lồ cho người bán lẻ và thương hiệu Tiktok trở thành một trong những nền tảng hàng đầu tại Trung Quốc.

Sau thành công, Tiktok nhanh chóng mở rộng thử nghiệm chức năng sang nhiều quốc gia khác.

Vào ngày 15/4/2021, Tiktok đã thử nghiệm Tiktok Shop ở Indonesia. Đây là thị trường lớn nhất Đông Nam Á. Ra mắt thị trường Mỹ / Anh vào tháng 9/2021. Và 29/4/2022 Tiktok Shop Việt Nam cập nhật nhanh chóng.

TikTok Shop là cửa hàng được tích hợp trên nền tảng Tiktok, được thiết kế để giúp người bán và người bán tối ưu hóa quá trình tiếp cận người dùng.

Khi người dùng xem video trên Tiktok, một liên kết mua hàng trực tiếp sẽ được hiển thị bên dưới video và người dùng có thể mua hàng bằng cách chỉ cần nhấp vào liên kết mà không cần thoát ứng dụng.

$ads={2}

Sản phẩm của người bán được giới thiệu với người dùng TikTok thông qua video, buổi phát trực tiếp (LIVE) và tab Giới thiệu sản phẩm nổi bật trên trang hồ sơ của họ. Người mua sẽ tìm thấy thông tin chi tiết đầy đủ về các sản phẩm như nền tảng thương mại điện tử về giá cả, đánh giá, mua hàng và hơn thế nữa.

Mỏ vàng dành cho ai?

Có thể nói, Tiktok Shop là nơi lý tưởng để người dùng mua sắm các sản phẩm đa dạng. Đây thật sự là “mảnh đất màu mỡ” để người bán tăng lượt truy cập, tăng thu nhập…

Bên cạnh người bán và người dùng, Tiktok Shop còn là một thị trường màu mỡ cho các bạn trẻ, các bạn đam mê kinh doanh có thể kiếm thêm một nguồn thu nhập gọi là tiếp thị liên kết (Affiliate Tiktok). Để trở thành nhà tiếp thị liên kết của Tiktok Shop, hãy đáp ứng các điều kiện sau:

  • 18 là đủ
  • Có 1000 người theo dõi

Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng ký với tư cách là người bán hoặc nhà tiếp thị (trong trường hợp bạn không đủ điều kiện để tích hợp tự động), bạn có thể làm như vậy thông qua trang web Tiktok Shop Seller Central

Để biết các bước đăng ký, hãy xem bài viết: Cách đăng ký Tiktok Shop dành cho Người bán và Nhà tiếp thị

Hoặc đăng ký ứng dụng người bán Tiktok

Vì vậy, Tiktok Shop không chỉ là thiên đường của người bán và người mua, mà còn là cơ hội kinh doanh cho các cá nhân và những người đam mê Tiktok.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE