BANNER HTML1

Biến Giao Diện Android Thành Điện Thoại Nokia 1280 với Nokia Launcher VIP

Nokia Launcher có thể biến bất kỳ điện thoại thông minh Android nào thành điện thoại Nokia 1280 đen trắng với giao diện và các nút chức năng.

Nhắc đến Nokia, chúng ta nghĩ ngay đến một thời hoàng kim của những chiếc điện thoại nút bấm, trong đó nổi bật nhất là Nokia 1280 đen trắng. Với thiết kế và độ bền tuyệt vời, Nokia 1280 thường được so sánh như một cục gạch. Nó thậm chí thường được sử dụng với điện thoại thông minh hiện đại ngày nay.

Điều thú vị là trên mạng xã hội cũng xuất hiện rất nhiều trào lưu giả lập Nokia 1280 trên smartphone. Cách đây không lâu, HieuMobile đã tung ra một số hình nền smartphone Nokia 1280 cực độc, nhận được nhiều sự hưởng ứng của người dùng.

Tuy nhiên, những hình nền này có thể không tương thích với tất cả các kiểu máy. Nếu bạn muốn biến bất kỳ điện thoại thông minh Android nào thành Nokia 1280, bạn nên sử dụng Nokia Launcher.

Nokia Launcher là ứng dụng giả lập giao diện Nokia 1280 tốt nhất dành cho điện thoại thông minh Android. Không chỉ là hình nền, bạn có thể sử dụng các phím như một chiếc Nokia 1280 thực thụ.

Bạn có thể cài đặt Nokia Launcher từ liên kết ở cuối bài viết. Sau khi cài đặt, hãy mở ứng dụng và chọn Nokia Launcher làm trình khởi chạy mặc định trên thiết bị của bạn.

Để tính năng Nokia Launcher hoạt động, bạn cần cấp quyền truy cập vào thông báo, danh bạ, thay đổi cài đặt hệ thống, quản lý và thực hiện cuộc gọi.

$ads={2}

Các tính năng của Nokia Launcher:

  • Giao diện màn hình chính mô phỏng Nokia 1280 với các ký tự màu đen trên nền xanh, tương thích với hầu hết các dòng máy
  • Các nút đều hoạt động: thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên màn hình chính, nút menu menu ứng dụng, phím tắt để mở trung tâm điều khiển ...
  • 2 kiểu hiển thị ứng dụng trong menu: danh sách hoặc lưới
  • Ẩn tên điện thoại
  • ứng dụng ẩn
  • Đặt các phím số để mở nhanh các ứng dụng
  • Hiển thị thông báo ứng dụng trên màn hình.

Nếu bạn đã hoàn tất trải nghiệm Nokia Launcher và muốn điện thoại của mình quay lại giao diện hệ thống, chỉ cần chọn lại launcher mặc định. Để biết phương pháp hoạt động cụ thể, vui lòng tham khảo bài viết Quay lại giao diện mặc định của Android sau khi cài đặt trình khởi chạy thứ ba

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE