BANNER HTML1

Biến Android thành iPhone 14 Pro Max đủ tính năng với iLauncher iOS16 Pro

Bạn có muốn biết cách làm cho điện thoại Android của mình trông giống iPhone 15 chạy iOS 16 không?

iLauncher OS16 là trình khởi chạy màn hình chủ thay đổi giao diện điện thoại Android thành Iphone với bản cập nhật mới iOS16. Trong phiên bản này những tùy biến được cập nhật gần giống nhất với bản ios16 mới nhất. Cụ thể: Bổ sung tính năng Dynamic Island và tùy biến màn hình khóa, giao diện widget gốc iphone siêu đẹp cho android. Bản cập nhật mang lại trải nghiệm siêu mượt mà và không bị tốn pin lag máy cho dù đó là điện thoại android có cấu hình thấp. 

Các bước để cài đặt trình khởi chạy iOS 16 trên thiết bị Android là gì? Trình khởi chạy ứng dụng nào có tùy chọn ẩn ứng dụng? Tôi tò mò không biết trình khởi chạy Android nào nhanh nhất. Bạn có thể cho tôi biết cách cài đặt trình khởi chạy iOS trên thiết bị do Samsung, Xiaomi hoặc Huawei sản xuất không? Sau đó, những gì bạn cần chính xác là loại phần mềm này. Để chuyển đổi liền mạch từ Android sang iOS, hãy dùng thử iLauncher Trình khởi chạy iOS15. Bằng cách cài đặt Trình khởi chạy iOS16 iLauncher, bạn có thể làm cho điện thoại Android của mình hoạt động giống như iPhone. Một chương trình có tên iLauncher Launcher iOS16 hỗ trợ quá trình chuyển đổi này từ Android sang iOS.

Dễ dàng hoạt động. Bạn có thể nói “không” với các điều chỉnh dần dần và nhanh chóng chuyển từ Android sang iOS chỉ bằng một cú nhấp chuột. Thay thế màn hình chính mặc định của Android bằng giao diện iOS của Apple. Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh thiết bị Android của mình để có giao diện giống như iOS của Apple. Các ứng dụng bạn không muốn xuất hiện trên HOME có thể bị ẩn khỏi chế độ xem trong trình khởi chạy. Dễ dàng thay đổi theo ý thích của bạn: Biểu tượng có thể được sửa đổi (Biểu tượng ứng dụng và Phím tắt): Bất kỳ tên và biểu tượng nào của ứng dụng đều có thể được tùy chỉnh theo ý thích của bạn. Các biểu tượng thay thế có thể được chọn theo ý muốn từ một thư viện hiện có, từ các biểu tượng được sử dụng bởi các ứng dụng khác hoặc từ các bộ biểu tượng khác nhau do người dùng tạo.

$ads={2}

Ứng dụng của chúng tôi sẽ cung cấp lối tắt đến biểu tượng mới trong thanh công cụ của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh lưới màn hình nền, bật và tắt cuộn vô tận, hiển thị hoặc ẩn hộp tìm kiếm, thay đổi chế độ xem thư mục, v.v. Thanh truy cập nhanh (Ứng dụng được sử dụng gần đây): Một cách hợp lý để khởi chạy các chương trình tiếp theo của bạn . Sử dụng menu thả xuống để truy cập các chương trình được sử dụng gần đây hoặc tùy chỉnh thanh tìm kiếm để bao gồm các phím tắt và ứng dụng bạn chọn.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE