BANNER HTML1

Cách biến Android thành Samsung S22 Ultral chạy One UI Siêu Mượt

Với sự trợ giúp của trình khởi chạy Launcher này, bạn có thể thay đổi giao diện cho bất kỳ điện thoại nào từ Huawei, Oppo, Nokia, Viovo... Diện mạo của một chiếc Galaxy S22 hiện đại. Người dùng Android 5.0 trở lên quan tâm đến việc sử dụng trình khởi chạy Galaxy S20 One UI 3.0/4.0.

Hình thức của các biểu tượng ứng dụng được cải thiện rất nhiều vì chúng đều có hình dạng giống như Galaxy S22. Super Galaxy S22 tương thích với nhiều gói biểu tượng do bên thứ ba tạo. Có hình nền cho Galaxy S22 có sẵn trực tuyến hoặc tải kèm hình nền Stock (gốc) trong file kèm theo.

Màn hình chính có thể là màn hình chính hoặc có thể có các ngăn kéo. Thiết kế thư mục trên Galaxy S22 cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc, sắp xếp lại các chương trình và tạo bìa. Có khả năng Super S22 Launcher sẽ lưu các ứng dụng vào các thư mục trên màn hình nền và các hiệu ứng trên màn hình của trình khởi chạy sẽ khác. Super S22 Launcher ngăn trẻ em làm hỏng màn hình nền bằng cách khiến chúng không thể truy cập. Trình khởi chạy SS22 Launcher mở rộng thanh công cụ bằng cách thêm các trang và sửa đổi nền của thanh công cụ.

Bạn có thể chọn bố cục ngăn ngang, dọc, dọc với danh mục hoặc trình khởi chạy danh sách. Mỗi ứng dụng có thể được sắp xếp theo một số cách khác nhau, bao gồm theo thứ tự bảng chữ cái, theo thứ tự chúng được cài đặt, cách chúng được sử dụng hoặc sở thích cá nhân của người dùng. Có thể thêm các thư mục vào ngăn kéo ứng dụng. Thanh bên A-Z cung cấp một cách thuận tiện để định vị ứng dụng trong ngăn kéo tất cả ứng dụng của trình khởi chạy. Sửa đổi bối cảnh của ngăn kéo.

$ads={2}

Về việc bảo vệ quyền riêng tư của bạn, trình khởi chạy cung cấp các tùy chọn để ẩn và khóa ứng dụng. Các công cụ như Tăng cường, Trình dọn dẹp, Trình tiết kiệm pin và Trình quản lý ứng dụng được bao gồm trong thanh bên. Trình khởi chạy hỗ trợ các cử chỉ được thực hiện bằng hai ngón tay, chẳng hạn như chụm vào và kéo ra, vuốt lên và xuống cũng như kéo biểu tượng thanh công cụ sang trái và phải. Kết quả là việc khởi chạy được thực hiện dễ tiếp cận hơn. Hiện đã có các tiện ích tích hợp cho những thứ như đồng hồ kim và đồng hồ kỹ thuật số, tiện ích kiểu tự do, tiện ích thời tiết, tiện ích khung ảnh, v.v. Super S22 Launcher thông báo cho người dùng về các cuộc gọi nhỡ, tin nhắn chưa đọc và các ứng dụng đã gỡ cài đặt.

Bằng cách thay đổi các cài đặt này, bạn có thể tùy chỉnh kích thước lưới, kích thước biểu tượng, màu sắc và văn bản của trình khởi chạy. Sửa đổi giao diện của bản xem trước của một thư mục. Bạn có thể thay đổi kích thước và thay đổi màu sắc của nhãn biểu tượng. Thực hiện các điều chỉnh thẩm mỹ cho thanh tìm kiếm. Các thay đổi có thể được thực hiện đối với lề ngang, dọc và màn hình nền. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của widget.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE