BANNER HTML1

Cách cài đặt giao diện Black White Siêu Đẹp cho Android | Nova Theme Setup #10

Bộ theme Nova Laucher Black White thiết kết tối giản gồm 2 màu chủ đạo trắng và đen cực phong cách cá tính nhưng không kém phần sang trọng và tối giản cho người dùng android. Bạn nào quan tâm tùy biến bộ giao diện này thì tải về bộ cài đặt gồm: Nova Launcher Prive, KWGT Pro, KWGT Achcomotis, Icon Pack và Bộ setup backup Nova bên dưới nhé ! 

Nova Launcher: là một ứng dụng giúp người dùng điện thoại Android tùy biến cá nhân hóa giao diện điện thoại đẹp hơn, mới mẻ và cá tính hơn với các bộ theme setup tùy biến sẵn hoặc tự thiết kế.. Nó hoạt động giống như trình khởi chạy của điện thoại Android, cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, chủ đề và bố cục của ứng dụng trên màn hình chính. Mặc dù các nhà phát triển điện thoại Android đang liên tục làm việc để cải thiện giao diện của hệ điều hành, nhưng hãy biết rằng phong cách cần được cá nhân hóa. Không phải tất cả người dùng đều hài lòng với một giao diện và bố cục duy nhất, vì vậy họ chuyển sang các ứng dụng như Nova Launcher để giúp họ cá nhân hóa điện thoại Android của mình.

Thay đổi chủ đề có thể giúp bạn biến toàn bộ điện thoại của mình thành một diện mạo mới. Có hàng trăm chủ đề cho bạn lựa chọn bao gồm chủ đề vũ trụ, giáng sinh, mèo, động vật, tình yêu, siêu nhân… Không chỉ thay đổi hình nền, chủ đề thay đổi hoàn toàn bố cục, màu sắc, biểu tượng ứng dụng, phong cách chung, phong cách bạn chọn. Đừng ngần ngại tìm cho mình một chủ đề phù hợp.

$ads={2}

Cùng với các chủ đề, các biểu tượng ứng dụng cũng rất quan trọng để thể hiện phong cách của bạn. Kho biểu tượng ứng dụng của Nova Launcher có hàng nghìn mẫu biểu tượng khác nhau. Nó luôn được cập nhật hàng ngày để theo kịp các ứng dụng mới. Bạn biết đấy, hàng nghìn ứng dụng được tải lên Google Play mỗi ngày. Bạn có thể chọn các biểu tượng phù hợp với chủ đề chung của điện thoại.

Để tạo điều kiện cho người dùng đồng bộ hóa bố cục và chủ đề của điện thoại khi thay đổi điện thoại mới, Nova Launcher đã phát triển chức năng đám mây để sao lưu dữ liệu. Chỉ cần đăng nhập để đồng bộ hóa dữ liệu với điện thoại mới của bạn.

Sau khi mở ứng dụng trên màn hình chính, bạn cần chọn để điện thoại Android của mình ưu tiên Nova Launcher hơn trình khởi chạy gốc. Sau đó, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc điện thoại thông thường.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE