BANNER HTML1

14 Cách Kiếm Tiền Online Không Cần Vốn Uy Tín Nhất 2024

Kiếm tiền online tạo ra nguồn thu nhập thụ động đang là xu hướng nổi bật trong năm 2023. Bên cạnh công việc chính, nếu bạn có thêm một nguồn thu nhập trong thời gian rảnh rỗi thì việc nghiên cứu và tìm hiểu các cách kiếm tiền online hiện nay sẽ là một lựa chọn hợp lý mà các bạn trẻ không nên bỏ qua.

$ads={1}

Vậy MMO là gì?

Kiếm tiền online hay kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền trên mạng được gọi chung là MMO (Make Money Online). Thuật ngữ này có thể hiểu đơn giản là kiếm tiền bằng các thiết bị có kết nối Internet như điện thoại smartphone, máy tính. Bạn có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi vì môi trường làm việc là mạng Internet hoạt động 24/7và không giới hạn.

Để lựa chọn cho mình một cách kiếm tiền online tại nhà uy tín và hiệu quả, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

1. Kiếm tiền với Google Adsense

Google Adsense là hệ thống quảng cáo trực tuyến của Google được đặt trên các trang web như blog hoặc diễn đàn (forum). Trong các bài viết trên website, bạn sẽ thấy quảng cáo Google Adsense hiển thị ở một số vị trí khác nhau bên trái, bên phải, bên trên, bên dưới hoặc xen lẫn bên trong nội dung bài viết.

Việc cài đặt và sử dụng Adsense cũng rất dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần là có một trang web hoặc blog, sau đó đăng ký tài khoản Adsense miễn phí và dán mã code vào trang web của bạn. Càng nhiều người dùng truy cập trang web của bạn, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Vậy làm thế nào để sử dụng Google Adsense để kiếm tiền online? Bạn sẽ kiếm được tiền từ Google dựa trên loại quảng cáo, chủ đề số lần hiển thị. Tại Việt Nam, trung bình bạn sẽ nhận được từ 2$ đến 10$ cho mỗi 1000 lượt truy cập vào trang website.

Cách kiếm tiền online này cần rất nhiều thời gian để xây dựng nội dung (Content) hay, tối ưu SEO và một khoản phí nhỏ để đăng ký hoặc mua tên miền (hosting) và duy trì nó hàng năm.

2. Kiếm tiền bằng chia sẻ link rút gọn

Rút gọn link là việc rút gọn link một trang web dài thành link ngắn gọn hơn, dễ xem và chia sẻ trên các mạng xã hội, diễn đàn và các trang khác.

Bạn chỉ có thể kiếm tiền bằng cách rút gọn link có chứa quảng cáo hoặc nhập từ khóa. Link rút gọn khi click vào sẽ không nhảy thẳng đến trang đích mà sẽ chuyển sang trang quảng cáo hoặc trang nhập mã, người dùng cần thực hiện các bước để chuyển đến trang đích. Mỗi lần người dùng vượt link rút gọn mà bạn chia sẻ để đến trang đích thành công website rút gọn sẽ trả tiền cho bạn. Giá cho mỗi lượt vượt linkt hành công giao động 3$ cho hình thức quảng cáo đếm ngược và 30$ cho hình thức nhập mã.

Bạn nào có đam mê làm youtube chủ đề chia sẻ lượt tải game, app hãy thử cách này sẽ tăng thu nhập rất đáng kể.

$ads={2}

3. Kiếm tiền online với tiếp thị liên kết (Affiliate)

Kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết (Affiliate) là cách sử dụng các liên kết (link) trên internet để quảng bá nội dung (sản phẩm hay dịch vụ) của một thương hiệu. Nếu người xem đăng ký hoặc mua hàng thông qua liên kết mà bạn chia sẻ, bạn sẽ kiếm được hoa hồng từ sản phẩm/dịch vụ đó.

Đối với cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết này bạn cần một website để review hoặc đăng bán sản phẩm, dịch vụ. Bạn cũng có thể tận dụng các nền tảng mạng xã hội, diễn đàn hoặc các dịch vụ web blog miễn phí có sẵn như YouTube, Facebook, Instagram, Tiktok, Blogspot… để chia sẻ các bài viết về sản phẩm dịch vụ cần tiếp thị. Trang web của bạn nội dung (content) viết bài càng hay, càng uy tín thu hút nhiều lượt truy cập, bạn càng kiếm được nhiều tiền thông qua tiếp thị liên kết.

4. Kiếm tiền online bằng điện thoại (Smartphone)

Có rất nhiều cách kiếm tiền với điện thoại smartphone như xem video, đọc báo, làm khảo sát,giới thiệu đăng ký tài khoản app ngân hàng... Ưu điểm của cách kiếm tiền này là rất đơn giản và bạn có thể chủ động thời gian, công việc. Bạn chỉ tìm những sự kiện những chương trình trả thưởng uy tín để tham gia.

Dưới đây là một số chương trình trả thưởng ứng dụng uy tín mà bạn có thể tham khảo:

  • Đọc báo: VN Ngày Nay, Báo Mới, Báo Hay 24h, Moffin...
  • Làm khảo sát: InfoQ, BeanSurvey, VinaResearch, TimeBucks…
  • App ngân hàng: MB Bank, BIDV, App Cake…
  • Xem Video: Earnhoney, VN Ngày Nay, Moffin…
  • Các trang web thế giới: Amazon, Clickbank, Commission Junction…
  • Việt Nam Affiliate: AccessTrade, Masoffer, Civi, AdFlex...

5. Kiếm tiền trực tuyến trên YouTube

Hình thức kiếm tiền này đã quá uy tín và đang thịnh hành trong những năm gần đây tại Việt nam. Với nhu cầu giải trí, học tập và xem video ngày càng cao của mọi người, bạn có thể tận dụng YouTube với hơn 3 tỷ người dùng để sáng tạo video tạo thu nhập online.

Tham gia Chương trình Đối tác YouTube để kiếm tiền. Quảng cáo Adsense sẽ tự động hiển thị trong các video trên kênh của bạn. Giúp các nhà sáng tạo nội dung hoặc các bạn trẻ đam mê biên tập, sản xuất video có thêm nguồn thu nhập từ công việc của mình.

Để trở thành đối tác YouTube, bạn cần đáp ứng 2 tiêu chí sau:

  • Kênh Youtube có hơn 1.000 người đăng ký (subscribe).
  • Tổng thời lượng xem video trên kênh hơn 4.000 giờ xem công khai trong 12 tháng.

Nếu bạn có những ý tưởng độc đáo, có nhiều người đăng ký kênh, lượt xem và tương tác trên kênh cao bạn chắc chắn kiếm được tiền từ quảng cáo youtube, PR tiếp thị cho thương hiệu, giới thiệu review sản phầm (Affiliate)...

6. Cách kiếm tiền Online bằng cách viết content

Bạn có tài viết lách phong cách viết hay và đam mê sáng tạo, đồng tạo ra nội dung chất lượng. Bạn chắc chắn có thể kiếm tiền từ việc viết content . Công việc này đang rất tiềm năng và có thể mang lại thu nhập tốt cho bạn. Có rất nhiều cách kiếm tiền bằng cách viết nội dung bạn nên tham khảo:

Viết nội dung chuẩn SEO: SEO là quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được thiết kế để cải thiện thứ hạng của trang web và mang lại lưu lượng truy cập chất lượng. Công việc này đang có nhu cầu cao ở nhiều lĩnh vực và đòi hỏi bạn phải có kỹ năng viết bài chuẩn SEO, nghiên cứu từ khóa…Giá cho một bài viết thường từ 100.000 – 1.000.000 VND tùy thuộc vào niche, độ dài và kỹ năng SEO của bạn.

Viết bài PR: Viết bài PR bao gồm các hình thức phổ biến như PR báo chí, PR sản phẩm, PR thương hiệu… Những bài viết như vậy đòi hỏi bạn phải có kỹ năng content marketing và PR tốt, đồng thời bạn cần phải liên tục cập nhật xu hướng, nắm bắt đúng xu hướng và điều chỉnh phong cách , text và hình ảnh… Giá của một bài viết PR thường từ 200.000 – 500.000 VND tùy thuộc vào lượt tương tác và chuyển đổi của bài viết cũng như kỹ năng chuyên môn của bạn.

Viết nội dung blog: bạn cũng có thể viết bài cho các Blogger để kiếm thêm thu nhập. Hoặc bắt đầu một blog cá nhân, xây dựng thương hiệu, hệ thống bài viết của riêng mình và áp dụng các hình thức Google Adsense hoặc tiếp thị liên kết khác để kiếm tiền.

7. Kinh doanh Online Mở Shop Lazada, Tiki, Shopee, Tiktok Shop

Bán hàng online là một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay.Khởi nghiệp kinh doanh Online sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và ít tốn kém chi phí hơn.

Bạn cần xác định chính xác nhu cầu của khách hàng, ngành hàng và có kiến ​​thức kinh nghiệm chuyên sâu về ngành hàng, sản phẩm mà mình tính kinh doanh… Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân, chăm sóc khách hàng, cửa hàng trực tuyến. Bạn có thể thiết lập cửa hàng của mình trên các nền tảng mạng xã hội miễn phí như Facebook, Zalo, Instagram, YouTube, TikTok hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada... để tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

8. Kiếm tiền với Tiktok Shop Affiliate


Kiếm tiền với hình thức tiếp thị liên kết sản phẩm với Tiktok Shop được dự báo sẽ bùng nổ vào năm 2023 giúp cho nhiều bạn trẻ có thêm nguồn thu nhập ổn định và gia tăng đáng kể.

Tiktok Shop là cửa hàng tích hợp các sản phẩm trên nền tảng Tiktok, khi người dùng xem video Tiktok và mua hàng thông qua liên kết sản phẩm hiển thị bên dưới video thì bạn sẽ được chủ shop chi trả hoa hồng. Mức hoa hồng tương đối cao giao động từ 15 đến 20% giá trị đơn hàng tùy ngành hàng và laoi5 sản phẩm mà bạn tiếp thị.

9. Quản lý Fanpage Facebook để kiếm tiền

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. Cuộc đua tạo hình ảnh gia tăng tiếp cận khách hàng từ các doanh nhiệp đồi hỏi nhu cầu tìm người có kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng qua fan page cũng ngày một tăng cao.

Đây cũng là một cách kiếm tiền online hiệu quả dành cho những người có kinh nghiệm về các nền tảng mạng xã hội hiểu biết về các chính sách, quảng cáo, phương pháp tạo khách hàng tiềm năng, vận hành và phát triển các fanpage... Nếu muốn kiếm tiền theo cách này, bạn có thể tham khảo các tin tuyển dụng trên các nhóm, website tuyển dụng để ứng tuyển.

10. Kiếm tiền online bằng nhập Capcha

Một trong những cách kiếm tiền online hiệu quả dành cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng có thời gian rảnh rỗi. Capcha là tập hợp các hình ảnh, ký tự, số... để phân biệt đối tượng truy cập hệ thống là người hay robot. Bạn chỉ cần thực hiện đúng những gì mà loại captcha thiết kế trên hệ thống yêu cầu. Tùy theo tốc độ nhập mà số lượng mã xác minh bạn nhập nhiều hay ít, tương ứng với số tiền bạn kiếm được là bao nhiêu tiền.

Đây là một cách kiếm tiền online dễ dàng, không yêu cầu quá nhiều, phù hợp với tất cả mọi người, chỉ cần nhanh tay là được. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về công ty uy tín để tránh những rủi ro đáng tiếc.

11. Đầu tư tiền điện tử (Trade Coin)


Đầu tư tiền điện tử hay trade coin là một hình thức đầu tư sinh lời dựa trên sự biến động tăng giảm của đồng tiền trên một sàn giao dịch. Cách kiếm tiền online này cómức đầu tư thấp, tính thanh khoản cao và tiềm năng lợi nhuận cao nếu bạn biết cách tận dụng kiến ​​thức chuyên môn của mình khi sàn giao biến động. Đòi hỏi bạn phải có kỹ năng quan sát và phân tích thị trường, cũng như khả năng học hỏi để có kiến thức chuyên sâu.

12. Kiếm tiền online từ Canvas

Canvas chính là một trong những “đối tác” thân thiết và hiệu quả nhất với những người yêu thích thiết kế. Đây cũng là một trong những cách kiếm tiền trực tuyến hiệu quả nhất mà không tốn phí.

Canva là nền tảng website thiết kế trực tuyến hỗ trợ người dùng thiết kế các ấn phẩm truyền thông. Bạn không cần phải có kiến thức chuyên nghiệp các phần mềm Photoshop hay Illustrator, chỉ cần bạn "sáng tạo" là bạn có thể kiếm được thu nhập.

Về cơ bản, bạn có thể kiếm tiền trên Canvas bằng cách:

  • Bán các mẫu tự thiết kế thông qua các trang web: Shutter Stock, Esty và Freepik...
  • Trở thành một Freelancer thiết kế.
  • Trở thành cộng tác viên của Canva Pro bằng cách đăng ký làm Đối tác liên kết của Canvas và quảng bá cho những người dùng khác.
  • Nếu bạn có kiến ​​thức sáng tạo và hiểu biết về các phần mềm thiết kế, hãy thử sức với công việc này. Nếu bạn có năng lực và tâm huyết thì thu nhập của bạn sẽ rất cao.

13. Cộng tác viên kiếm tiền online (Freelancer)

Đây là một cách kiếm tiền online tiềm năng. Do nhu cầu thuê dịch vụ bên ngoài gia tăng. Nếu bạn có chuyên môn trong một lĩnh vực nào đó, bạn chắc chắn có thể tham gia những công việc này. Bạn có thể viết, dịch, lập trình, v.v. cho nhiều doanh nghiệp khác nhau, hoặc cho các trang web lớn như Freelancer, Fiverr, Guru hoặc Upwork.

14. Kiếm tiền với Dropshipping


Dropshipping là hình thức bán hàng sử dụng nền tảng trung gian của bên thứ ba để cung cấp cho khách hàng mà không cần tích trữ hàng. Điều tuyệt vời của hình thức kiếm tiền online này là bạn sẽ thu được lợi nhuận từ việc mua nó với giá thấp và bán lại với giá cao.

Bạn có thể chọn dropshipping từ nhiều chương trình khác nhau trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada hay các trang mạng xã hội như Facebook. Điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó tìm được nhà cung cấp phù hợp, uy tín với thương hiệu, sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Trên đây mình đã giới thiệu đến các bạn những cách kiếm tiền online tiềm năng và hiệu quá nhất dự báo vẫn và sẽ thịnh hành nhất năm 2023, cách kiếm tiền online tại nhà an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tận dụng những cách này để tăng thu nhập tự chủ tài chính trong thời gian rảnh rỗi cũng như phát triển các kỹ năng cần thiết. Chúc bạn thành công!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE